Lợi thế khi đầu tư vào dự án Shantira Beach Resort & Spa

Đà Nẵng và Hội An đều có giới đầu tư bất động sản, con đường ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An còn tiềm năng phát triển rất lớn. Từ hồ Long Tuyền đến biển An Bàng-Hoàng Sa, Trường Sa đường Võ Nguyên Giáp, có nhiều thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng lớn trong và ngoài nước. Ngoài vị trí đẹp, cảnh quan thiên nhiên phong phú, tuyến đường này còn được chủ đầu tư vẽ và định hình theo tiêu chuẩn riêng: sang và đắt.

Ngắm hoàng hôn từ Shantira Beach Resort & Spa-Có một Shantira Beach Resort & Spa là một vị trí đắc địa trên “Con đường văn hóa miền Trung” -Sự hòa quyện và kết tinh của Di sản thế giới Phố cổ Hội An và con đường ven biển thơ mộng đã nhận được nhiều Được chủ đầu tư khen ngợi rất nhiều. Khu nghỉ dưỡng năm sao này có 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng – 50 trong số những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Shantira Beach Resort & Spa là một trong những dự án nghỉ dưỡng 5 sao do Hội An Group đầu tư tại Hoàng Gia. Công ty nổi bật trên thị trường nhờ tiềm lực tài chính mạnh, vị thế thương hiệu lâu năm và bề dày kinh nghiệm phát triển du lịch tại thị trường địa phương.

Tầm nhìn của Shantira Beach Resort & Spa Apartment là thứ tư. Với tổng diện tích 8,6 ha, chủ đầu tư Hoàng Gia Hội An dành 24% kinh phí để xây dựng dự án và ưu tiên dành phần lớn diện tích để tạo cảnh quan xanh, khu nghỉ dưỡng. Xuyên suốt dự án, du khách được trải nghiệm không gian sống tự nhiên của sóng biển êm đềm và nét đẹp kiến ​​trúc, văn hóa của người dân biển.

“Lợi thế nằm sát biển, cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút di chuyển. Các nhà đầu tư cho rằng, Shantira Beach Resort & Spa tại Phố Cổ Hội An không chỉ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng, mà còn là sản phẩm đầu tư, trải nghiệm thứ hai có thể trải nghiệm Lợi thế khi đầu tư vào dự án này là hệ thống sản phẩm giới hạn bao gồm 430 căn hộ hướng biển và 70 căn biệt thự hướng biển, tầm nhìn hướng biển của những căn biệt thự này vươn lên với thiết kế mái vươn cao, tựa như con sóng lái con thuyền hướng Hướng biển, đặc biệt là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng – căn hộ nghỉ dưỡng ven biển mới nên phù hợp với thị hiếu của thị trường. – Các căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển có thiết kế độc đáo, ban công rộng rãi và tầm nhìn ra Hội An và Bán đảo Suntra. Toàn cảnh Kulao Cham … Giá chỉ từ 1,4 tỷ / căn với nhiều ưu đãi. Chính sách tích cực được áp dụng nhằm tích cực phát triển ngành du lịch.

Chuyên gia tận dụng lợi thế riêng, Shantira Beach Resort & Spa sẽ mang đến cho chủ sở hữu Cơ hội đầu tư sinh lời, dự án sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao liền kề đường Hai, khu nghỉ dưỡng, đầu tư đắt giá, cũng sẽ trở thành biểu tượng mới của du lịch nghỉ dưỡng Hội An .– – Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án

Đường Lại Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam

Website: www.shantira.vn – – Facebook: www.facebook.com/Shantira Beach Resort & Spa

    Leave Your Comment Here