Quận U Sữa Trắng NE Royal City

Dự án nằm trên đường Nguyễn Trãi, ngay chân cầu cạn Ngã Tư Sở. Các căn hộ tại Royal City được thiết kế theo kiến ​​trúc Pháp, tiết kiệm năng lượng, tiện nghi và an toàn thông qua hệ thống an ninh hiện đại (chuông, khóa điện, camera cửa, chip điện tử …). Hệ thống phòng cháy chữa cháy của hệ thống này đạt tiêu chuẩn quốc gia của Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy Quốc gia. .

Vị trí dự án Royal City .—— Nước sinh hoạt trong khu căn hộ được cung cấp qua hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, từng khu chức năng được lắp van lọc an toàn. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp như rèm cửa tự động điều khiển từ xa, thiết bị tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Các sảnh và hành lang của tòa nhà đều được điều hòa và thông gió theo tiêu chuẩn cao cấp. — Kiến trúc Châu Âu. — Ngoài ra, Royal City có hệ thống TTTM với diện tích 200.000m2 gồm 3 tầng hầm và 2 tầng nổi, siêu thị tổng hợp rộng 6000m2. Các nhà đầu tư cũng đã thiết lập hệ thống tiện ích và dịch vụ tự chủ tại đây như công viên nước có mái che với diện tích hơn 6000m2; sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam; phòng tập gym và spa với cụm xông hơi, chuỗi bể bơi trẻ em, bể bơi VIP hoặc thể thao Các nhóm được kết hợp với nhau … tất cả đều được kiểm soát để đảm bảo nhiệt độ làm việc trong 4 mùa.

Ngoài ra, dự án còn đang phát triển với không gian giải trí trong nhà rộng hơn 30.000m2, gồm nhiều trò chơi hấp dẫn, sân chơi, sân chơi bowling, vườn cổ tích … rạp chiếu phim hiện đại, với hàng chục rạp chiếu phim cao cấp Rạp chiếu phim, bao gồm rạp chiếu phim 3D và 4D tiêu chuẩn quốc tế. Một ngôi làng dành cho người sành ăn với 60 nhà hàng. Bãi đậu xe ngầm có diện tích hơn 300.000m2, được trang bị hệ thống quản lý hiện đại và sử dụng công nghệ thông minh. Royal City có hệ thống giáo dục quốc tế gồm trường mầm non, trường cấp 2, cấp 2.

Việc xây dựng Thành phố Hoàng gia bắt đầu vào đầu năm 2010. Toàn bộ dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động. Dịch vụ và cuối cùng là đưa vào sử dụng. Năm 2013. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Royal City và các căn hộ, vui lòng truy cập website http://www.royalcity.com.vn/.

* Hình ảnh dự án Royal City

(Nguồn: Dự án Royal City

    Leave Your Comment Here