Bán công khai căn hộ Richland Southern

Vốn đầu tư vào dự án Richland Southern tại Hà Nội là 25 triệu USD, bao gồm nhà phố 19 tầng và chung cư cao cấp 19 tầng, trong đó có 177 căn hộ có diện tích từ 86,9 – 123,2m2.

Nhà phố diện tích mặt bằng được mở bán và bàn giao vào tháng 4/2010, sổ hồng giao cho khách hàng vào tháng 5. Hiện Richland Southern tiếp tục thoái vốn khu cao tầng và chính thức mở bán vào ngày 28/6.

Vị trí Richland Southern giao thông thuận tiện, đáp ứng mọi nhu cầu. Cuộc sống hiện đại bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm mua sắm, sân bay và các tiện ích khác. Cư dân của tòa nhà có thể thoải mái sử dụng nhiều không gian mở, như bể bơi, sân thể dục, thể thao và trẻ em trên nóc thiết bị leo núi.

Quan trọng nhất, Richland Southern không cho phép hoạt động thương mại trong khuôn viên nên không gian sống yên tĩnh và an toàn. Ngoài ra, nhà đầu tư được hưởng ưu đãi miễn phí quản lý (dịch vụ do Savills cung cấp) trong hai năm đầu. Sau hai năm miễn phí, chủ đầu tư giao cho Ban tự quản của cư dân tòa nhà nhiệm vụ quyết định công ty nào quản lý và các khoản chi phí mà họ cho là hợp lý.

Dự án Happy Anniversary 2 năm (7 / 2009-7 / 2011), khánh thành vào ngày 28/6, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Lâm Viên (Lavico) và Công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang (MVK) đã được mở bán. Gia đình hoàn thiện dự án Richland Southern theo thủ tục thanh toán chậm “thanh toán 50% nhận ngay căn hộ cao cấp”.

Sau khi tham gia chương trình này, sau khi thanh toán 50% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà và dọn vào ở ngay, 50% còn lại trả chậm 2, 3 hoặc 5 năm hàng tháng hoặc hàng quý. Đặc điểm của kế hoạch này là khách có thể dọn vào căn hộ ngay lập tức. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhận được các ưu đãi như chuyển từ chương trình thanh toán này sang chương trình thanh toán khác và nhận tiền thưởng trả trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục này, vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Văn phòng công ty MVK tại Số 9A, Dự án số 9A, ngõ 233 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội-Hotline: (04) 3747 3456 hoặc xem thông tin trên website http://www.mvk.vn/. — (Nguồn: Richland Southern)

    Leave Your Comment Here