Chung cư cao cấp Clive

Dự án có 15 tòa nhà và cung cấp cho thị trường hơn 4.600 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế (diện tích mặt bằng từ 94 đến 163 mét vuông). Các tòa căn hộ cao cấp Cleve được xây dựng bằng tường chịu lực. Theo phương pháp thi công này, hướng tác động của lực sàn-dầm-cột-móng trở thành sàn-móng tường chịu lực. Nó cho phép truyền lực đồng đều, cấu trúc đẹp và mở rộng không gian vì không có cột chiếm diện tích. Ngoài ra, do không có kết cấu dầm nên có thể tăng chiều cao trần, từ đó tiết kiệm 10% diện tích sử dụng.

Phối cảnh dự án.

Sử dụng công nghệ mới này, tường nhà được xây bằng bê tông, cốp pha nhôm thay vì cốt gỗ để tạo nên tường phẳng và bền. Tường bê tông còn có khả năng cách âm, chống thấm nước cao. Đồng thời có thể hoàn thiện dễ dàng mà không cần dùng vữa tạo bề mặt.

Công nghệ xây dựng mới ở Cleve.

Mật độ xây dựng thấp (dưới 45%, không kể công viên trung tâm 2,3ha) và các tòa nhà hình chữ U tạo không gian độc lập cho cư dân. Cleve cũng được trang bị hệ thống năng lượng sạch và bảo vệ môi trường, chẳng hạn như hệ thống xử lý chất thải, cung cấp năng lượng và tổng lọc nước. Dự án được bao quanh bởi các khu dịch vụ công cộng như: kinh doanh, tài chính, bệnh viện, hành chính địa phương, trung tâm thể dục (hồ bơi, phòng tập thể dục, sân gôn, công viên, hồ nước, v.v.) – phần móng của dự án sẽ kết thúc vào tháng 8 và người khởi xướng sẽ Tiếp tục chuẩn bị xây dựng tổ hợp dịch vụ hỗn hợp tại khu đất trước tòa CT2 để phục vụ đợt cư dân đầu tiên về ở. Tất cả các căn hộ tại tòa CT2A-B sẽ được bàn giao vào năm 2013, cung cấp ra thị trường 648 căn hộ cao cấp.

(Nguồn: Công ty TNHH Hibrand Việt Nam)

    Leave Your Comment Here