Dự án Eurowindow River Park khởi công có nhiều ưu đãi

Chủ đầu tư khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park chính thức ra mắt dự án tại Hà Nội vào ngày 19/11, mang đến nhiều quyền lợi và quà tặng miễn phí. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng đặt cọc mua nhà trong khoảng thời gian từ ngày 6 – 30/11 sẽ được giảm 4% giá trị căn hộ trước khi trừ thuế giá trị gia tăng trên giá niêm yết. Nếu chủ đầu tư thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán, chủ đầu tư sẽ thanh toán cho anh 5% giá trị căn hộ trước VAT.

Khách tham gia hội nghị có cơ hội bốc thăm trúng thưởng tại MeLinh Plaza tính đến ngày 31/12 gồm xe máy Vision, 5 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp và 20 phiếu mua hàng, được hưởng 15%. giảm giá.

Từ ngày 06/11/2017 đến 31/03/2018, những khách hàng ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ cũng sẽ được tham gia bốc thăm vào ngày 31/03/2018 với tổng giá trị giải thưởng hơn 650 triệu đồng. Các giải thưởng bao gồm một ô tô Honda City trị giá 550 triệu đồng, 15 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp và 10 phiếu mua hàng nội thất tại MeLinh Plaza.

Eurowindow River Park được quy hoạch trở thành khu đô thị đồng bộ, hiện đại với các dịch vụ và tiện ích đồng bộ. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại xem tại đây.

Eurowindow River Park tọa lạc tại khu vực đắc địa, có cơ sở hạ tầng phát triển tại Đồng An, Hà Nội. Dự án hướng đến người mua ở thực, đặc biệt là các gia đình trẻ, cung cấp nhà ở giá rẻ cho đông đảo cư dân.

Giá bán Căn hộ Eurowindow River Park từ 16,5 triệu / m2, tương đương hơn 1 tỷ / căn. Căn hộ loại vừa. Chính sách của ngân hàng là hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 25 năm. Với chính sách vay này, những gia đình có tổng thu nhập hàng tháng xấp xỉ 14 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại Eurowindow River Park.

Dự án nằm cạnh cầu Đông Trù phường Đồng An nên dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội. Trong tương lai gần, khi có thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Yang được xây dựng, Tong’an sẽ dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Căn hộ Eurowindow River Park hướng đến các gia đình trẻ. – Giá cả hợp lý nhưng Eurowindow River Park vẫn được quy hoạch để trở thành khu đô thị hiện đại với hệ thống tiện ích công cộng hoàn chỉnh. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding. Thương hiệu đã phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam và Nga. Danh tiếng của thương hiệu mang đến không gian sống chất lượng cao cho những cư dân tương lai của Eurowindow River Park.

Khu đô thị phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, có 1-3 căn hộ diện tích từ 67m2 đến 90m2, view sông đỏ, hồ bơi, công viên cây xanh. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông minh, linh hoạt, thân thiện tối đa với người sử dụng và đảm bảo không gian mở. Toàn bộ dự án lắp đặt cửa hiện đại Eurowindow có độ bền, kín gió, cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm năng lượng, mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng cao và yên tĩnh. -Khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng liên hệ các đại lý giữ Eurowindow: Phú Tài Land (0941285588), Cenland (0931858186) hoặc Đất Xanh Miền Bắc (0914429191).

Eurowindow River Park không chỉ được thiết kế thông minh, vật liệu xây dựng cao cấp mà còn được đầu tư hệ thống siêu thị lớn, sky garden, bể bơi bốn mùa, trung tâm thể dục – spa, khu vui chơi trẻ em, vườn dạo bộ, nhà hàng, vườn trẻ em, nhà trẻ … Hệ thống dịch vụ và tiện ích đầy đủ. Trang bị thang máy tốc độ cao hiện đại, camera an ninh 24/24, nhà để xe rộng rãi.

Toàn Phát

    Leave Your Comment Here