Chủ sở hữu của A&B Group đã đầu tư hàng triệu đô la vào Khu nghỉ dưỡng Đảo Wantai

Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi (Nam Nghi Resort) nằm trên đảo Wangtai của Phú Quốc, nơi đây nổi bật với những bãi biển cát trong xanh, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn và những bãi đá cổ. Tổng diện tích gần 9 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 16%. Chủ đầu tư dự định bảo vệ phần lớn cảnh quan thiên nhiên của khu du lịch, đặc biệt là những cây lâu năm quý giá. Điều này cho phép dự án giữ được vẻ đẹp ban đầu với màu xanh tươi mát.

Dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ trên đất liền, hải đảo, tổng vốn đầu tư vài nghìn tỷ đô la Mỹ. Dongwangtai Resort có 40 biệt thự và 63 phòng hướng biển, được ngăn cách với nhau để tối đa hóa sự riêng tư. Thiết kế của dự án được lấy cảm hứng từ sự hòa quyện giữa khung cảnh thiên nhiên nguyên bản và kiến ​​trúc đặc trưng của Việt Nam.

Hình ảnh tổng thể của dự án.

Ba mặt hướng biển, biệt thự hoặc phòng ngủ đều có view đẹp. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn những bãi biển rộng lớn, làn nước trong xanh, khám phá khu dự trữ sinh quyển đa dạng. Đại diện chủ đầu tư cho biết, vẻ đẹp của rừng nguyên sinh hay rạn san hô là điểm nhấn thu hút du khách.

Tại biệt thự, du khách cũng có thể tự trồng vườn rau sạch, an toàn hoặc thả cá trên bè, giống như một hồ nước tự nhiên. Đây đều là những trải nghiệm thú vị mang đến cho bạn cảm giác yên bình hòa mình vào thiên nhiên.

Ngoài ra, Wangtai Resort còn cung cấp hàng loạt tiện ích cao cấp cho du khách như tiệc cưới 5 sao, du thuyền hội nghị, phòng tập gym, yoga, spa, bể bơi bốn mùa sang trọng, nhà hàng trên cây và nhà hàng đại dương hay Rock Bar … Rock Bar là một trong những quán bar sang trọng, tọa lạc trên một hòn đảo đá riêng biệt, cách bán đảo chính 5 phút đi thuyền để ngắm cảnh biển 360 độ. Một số dịch vụ ngoài trời cũng thu hút nhiều du khách như nhảy dù, chèo thuyền hoặc chèo thuyền, lướt sóng, lặn ngắm san hô trên bãi biển.

Sau khi dự án khu nghỉ dưỡng Móng Tay thuộc nhóm A và B được Ban quản lý khu kinh tế Phú Quốc phê duyệt và cấp giấy chứng nhận đầu tư, UBND tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép xây dựng và được Bộ Tư lệnh biên phòng phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường. Theo công văn của UBND tỉnh Kiên Giang, dự án cũng giao khu vực biển có diện tích 132.266m2 tại mũi Mong Kok, đảo Móng Tai, để bảo vệ môi trường. Thủy thủ của dự án. Hành động của A&B Group Việt Nam: “Theo các thủ tục pháp lý hiện có của dự án, chúng tôi đảm bảo rằng các yêu cầu pháp lý của chính quyền địa phương được tôn trọng về đầu tư xây dựng và thương mại. Tập đoàn hy vọng sẽ cung cấp một khu nghỉ dưỡng thanh lịch cho du khách đến với” Wang Tai Resort “.

    Leave Your Comment Here