Bayshore Land đón đầu cơ hội bất động sản ven biển Quy Nhơn

Đại diện Hải Phát Land cho biết, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng giá nhà thời điểm đó không giảm mà vẫn ổn định. Thêm vào đó, thị trường bất động sản vẫn đang thiếu cung, trong khi cầu quá mạnh.

“Các nhà đầu tư có tầm nhìn xa sẽ không nghiên cứu những khó khăn của dịch bệnh này. Nhưng họ sẽ xem xét sự thiếu hụt nguồn cung trong tương lai, vì vậy họ sẽ tìm kiếm cơ hội để dễ dàng định giá ngay sau khi kiểm tra Covid-19. Cho biết .– – Theo vị trí này, BĐS ven biển được đánh giá là lĩnh vực sản phẩm có nhiều cơ hội, ngoài những thị trường quen thuộc như Nha Trang hay TP Đà Nẵng, Qui Nhơn là thị trường mới nổi thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư .— -Triển vọng của dự án Qui Nhơn Altara Residences.

Quiz-Pingding được bầu chọn là “Thành phố Du lịch Sạch ASEAN 2020” và được định hướng trở thành tăng trưởng cốt lõi của toàn khu vực miền Trung giai đoạn 2020-2030. Đây cũng là một trong số ít. Có 4 phương thức vận chuyển chính là đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy, tháng 1 vừa qua, sân bay Fu Mao cũng đã mở đường bay quốc tế … “Tiềm năng và sức hấp dẫn của Quy Nhơn sẽ tiếp tục tăng lên, Đây sẽ là một thị trường có lợi nhuận rất cao. Trong tương lai gần, các nhà đầu tư đã cảnh báo bất động sản “, đại diện của Hải Phát Land cho biết. – – Hải Phát Land phân phối dự án Altara Residences Quy Nhơn để mở cửa thị trường bất động sản Quy Nhơn và đang chuẩn bị kiểm soát dịch bệnh Sau khi khởi công, Altara Residences Quy Nhon tọa lạc tại Trần Hưng Đạo (Khu khứ hồi, Quy Nhơn), dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm Quy Nhơn và các danh lam thắng cảnh như Eo Gió, KyCo. Tất cả các căn hộ tại Quy Nhơn Altara Residences đều cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng biển Năm 2019, Altara Residences được hệ thống giải thưởng Dot Property Awards uy tín đánh giá là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Căn hộ Altara Residences có thể tận hưởng tầm nhìn hướng biển. Dự án được quản lý bởi RiYaz Hotels & Resorts – đây là đơn vị quản lý lớn tại Châu Á Khách hàng mua căn hộ Altara sẽ có cơ hội tham gia “Chương trình cam kết cho thuê của Chủ đầu tư” để đưa các căn hộ hoạt động dưới thương hiệu Altara Suites (thương hiệu khách sạn cao cấp của Tập đoàn Alphanam) trở nên danh tiếng và toàn cầu. Mạng lưới khách hàng được coi là yếu tố đảm bảo cho việc lưu trú tại Khách sạn Altara Suites Qui Nhơn RiYaz Hotels & Resorts đã vận hành thành công khách sạn Đà Nẵng Altara Suites Đà Nẵng với tỷ lệ đặt phòng cao.

Môi trường sống của Altara Residences bao gồm bể bơi ngoài trời và trang thiết bị hiện đại Quầy bar trên tầng thượng được tạo nên bởi hệ thống tiện ích “tất cả trong một” Khối đế của tòa nhà là hệ thống shophouse quy tụ các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng và quán cà phê cao cấp, ngoài ra dự án còn nằm trong Maitan được quy hoạch trở thành tỉnh Bình Định Khu vui chơi giải trí biển …—— Hồ bơi trên sân thượng của Altara Residence -Đại diện Hải Phát Land cho biết, chủ sở hữu căn hộ Altara Residences Qui Nhơn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, giúp theo Pháp luật đảm bảo quyền lợi của khách hàng, khi mua căn hộ Altara Quy Nhơn, khách hàng được vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng, giá bán các căn hộ này khởi điểm từ 33 triệu đồng / m2. Lá chắn, dự kiến ​​giao nhà vào quý I / 2021.

Tâm Anh

Liên hệ đại lý bán căn hộ của dự án: Hải Phát Land — Hotline: 093156 9339- — Quy Nhơn Altara Residences– – Chủ đầu tư: Công ty TNHH Foodinco thuộc Công ty Guiren

Địa chỉ: Số 76, Đường Chenhong, Huyện Trấn Thành, Kui, Bình Định Thành phố Ning

Trang web: www.altararesidences.vn

    Leave Your Comment Here