Tòa nhà văn phòng Longta

Chủ đầu tư dự án này là Dragon LandCorp, thuộc Công ty TNHH Bất động sản Fulong. Tổng diện tích đất là 7077m2, cao 15 tầng, mật độ xây dựng khoảng 40%. Toàn bộ dự án Dragon City nhỏ gọn, khỏe khoắn và hài hòa. Dự án được thiết kế thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Toàn bộ bề mặt bên ngoài được trang bị kính đặc biệt để giữ cho nhiệt độ của toàn bộ tòa nhà luôn mát mẻ, từ đó giảm thiểu sự trao đổi nhiệt với không gian bên ngoài.

Hình ảnh phối cảnh toàn bộ tòa nhà.

— Tầng 1 làm tầng lửng, tầng 2 làm nơi thương mại, dịch vụ, diện tích xây dựng gần 8.600m2. Nơi đây bao gồm các sảnh văn phòng, kinh doanh dịch vụ (thức ăn nhanh, cửa hàng tạp hóa, chi nhánh ngân hàng, quán cà phê, nhà hàng, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại…). Từ tầng 3 đến tầng 15 là văn phòng cho thuê với diện tích xây dựng 26.800 mét vuông. Sân thượng là nhà hàng. Tổng diện tích xây dựng của toàn bộ dự án gần 35.400 mét vuông. -Tòa nhà không có tầng hầm. Bãi đậu xe ngoài trời có mái che nằm gần tòa nhà. Sảnh riêng trong tòa nhà văn phòng có lối đi kết nối giữa khu thương mại dịch vụ và trung tâm dịch vụ thương mại. Trung tâm hội nghị có thể được chuyển đổi thành hai hoặc ba phòng họp độc lập. Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn B + .

Đây là tòa nhà hiện đại, độc đáo được thiết kế bởi DCM (Australia). Xuyên suốt quy hoạch với quy mô lớn, việc sử dụng lối đi dạng cột dài với hàng cột thẳng là một lợi thế, giúp khách hàng có thể tận dụng diện tích, tận dụng tối đa hệ số tải trọng và bố trí không gian. Theo ý định của họ.

Đan Thi

    Leave Your Comment Here