Hapulico Complex giao căn hộ trước thời hạn

Là tổ hợp trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng và căn hộ cao cấp, khu phức hợp Harplico có nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tiện ích, chủ đầu tư uy tín … – được xây dựng trong tổng thể khu Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp giữa quận Thanh Xuân, Hà Nội, có diện tích hơn 43.000m2, với 3 mặt tiền trên các trục đường chính Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như Kon Tum. Dự án còn gần trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị BigC, sân vận động Mỹ Đình và các trường học, trung tâm mua sắm lớn … – Đường Vũ Trọng Phụng trước dự án đã được mở rộng gấp 2 và được chia làm 2 với các khu trung cư thông thoáng. Ngõ. Đồng thời, tuyến đường này còn được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến giúp giao thông thuận tiện.

Dự án bao gồm 7 tòa chung cư cao cấp cao từ 17 đến 24 tầng, trong đó 1 tòa văn phòng 24 tầng (31.000m2) nằm trong hệ thống 2 tầng hầm có sức chứa cao, các công trình thấp tầng và hạ tầng xã hội.

Mật độ xây dựng thấp (diện tích xây dựng chỉ 31,1%), diện tích cây xanh, sân vườn và thảm cỏ là 14,9%, còn lại là giao thông, vỉa hè, đường nội bộ và đường giao thông là 54%. -Toàn bộ dự án có thiết kế hơn 800 căn hộ, gồm các loại diện tích từ 77 đến 233m2. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ và 2 đến 4 phòng vệ sinh tùy theo diện tích. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng và sử dụng các tiện ích tiêu chuẩn cao cấp. Ngoài ra, dự án còn có các không gian thực tế song song như nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học, khu mua sắm, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh … – Khối nhà Văn phòng (19 tầng tòa nhà 24 tầng) Thiết kế tiêu chuẩn cấp B rộng hơn 31.000m2 có thể tổ chức vận chuyển theo phương thẳng đứng, gồm 6 thang máy Mitsubishi, trọng tải 1.200 kg (16 người), tốc độ 3, 5-4 m / giây; 2 thang bộ và tời kéo. Trong toàn bộ dự án, ngoại trừ cửa hàng, trung tâm mua sắm, phòng ăn, nhà hàng và quán bar được bố trí tương đối hợp lý.

Ngoài ra, khu phức hợp còn có đội bảo vệ chuyên dụng. Có chốt bảo vệ, camera giám sát hiện đại.Toàn bộ nội thất chung cư sắp hoàn thiện. Trước khi ký hợp đồng, một số căn hộ đã được bàn giao.

Fengtao

HN004101

    Leave Your Comment Here