Mua Biệt thự Flamingo tặng toàn bộ đất nền

Sau khi kết nối đường Nguyễn Tất Thành, cầu Nhật Tân và đường Xuyên Á vào tháng 12, Flamingo Đại Lải Resort chỉ cách sân bay Nội Bài 20 km và trung tâm thành phố Hà Nội 30 km. Khu phức hợp còn có nhiều lợi thế về ngành du lịch mũi nhọn Khu phát triển hồ Dalai, được tỉnh Vĩnh Phú đầu tư 500 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng và cảnh quan xung quanh hồ.

Nằm giữa bán đảo, tựa núi thoải, ‘ FVL6 có diện tích từ 230 mét vuông đến 323 mét vuông, là một biệt thự chim hồng hạc duyên dáng, ngay cạnh biệt thự là khu spa và giải trí. Biệt thự một tầng mái dốc có mái xanh phủ cỏ.

Khách hàng mua FVL6 sẽ nhận được toàn bộ khu đất và một khu vườn xinh đẹp với nhiều hoa, tượng nhỏ và đá trang trí, có thể dùng làm vườn trang trí. Tổng quỹ chỉ vượt 2 tỷ đồng. Ngoài ra, dự án còn có phương án thuê FVL6 hấp dẫn. Vì vậy, sau khi khách ký hợp đồng, chủ đầu tư sẽ bàn giao biệt thự trong vòng 6 tháng. Sau khi khách hàng hoàn thiện trang trí nội thất theo tiêu chuẩn, biệt thự sẽ ký hợp đồng thuê với giá thuê 1.000 USD / tháng trong thời hạn 1 năm.

Quan trọng nhất, Vietcombank cam kết cho vay 60% tổng giá trị hợp đồng tối đa. Trong vòng 15 năm, lãi suất ưu đãi tốt nhất 6% cho khách hàng trong năm đầu tiên, các năm tiếp theo áp dụng lãi suất vay ngân hàng Vietcombank. Do đó, tổng số tiền khách hàng phải trả chỉ hơn 1 tỷ đồng.

Trong đó, từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 6, khách hàng chỉ cần trả lãi. Bắt đầu từ tháng thứ 7, khách hàng mới phải trả gốc và lãi. Nếu là biệt thự nằm trong kế hoạch cho thuê thì bắt đầu từ tháng thứ 10, gia chủ có thể dùng tiền cho thuê để trả khoản vay mà vẫn có lãi. Sau khi trở thành chủ nhân của FVL6, khách mời sẽ nhận được phiếu nghỉ dưỡng flamingo 2 ngày đêm trị giá 30 triệu đồng từ Thiên Yến Villa và gia đình, người thân. Ngoài ra, người mua còn có thể lựa chọn thẻ thành viên titan với nhiều ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại Flamingo Dailai Resort.

Chính sách ưu đãi của FVL7 hoàn toàn trái ngược với FVL6. Do đó, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền đất là có ngay biệt thự và hồ bơi nguyên giá làm quà tặng. Ngoài ra, người mua còn được tặng một bộ đồ vườn trị giá 600 triệu đồng.

Khách sạn Flamingo Dailai Resort được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ tư vấn và thiết kế quốc tế giàu kinh nghiệm. Hơn 300 căn biệt thự sang trọng với phong cách kiến ​​trúc hiện đại, thiết kế mở hòa hợp với thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng sang trọng với phòng xông hơi, bể sục, bể bơi với sân thượng và ghế sofa. Các dịch vụ và tiện ích của khu nghỉ dưỡng cũng rất đa dạng, với nhà ga trung tâm, hệ thống câu lạc bộ du thuyền, các trung tâm giải trí, thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và dịch thuật. Dịch vụ cộng đồng… Hiện cơ sở hạ tầng và hàng loạt công trình, dự án, dịch vụ đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhằm cung cấp dịch vụ cho du khách và gia tăng giá trị cho bất động sản nơi đây.

Khu nghỉ dưỡng đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, xây dựng cảnh quan và đưa vào sử dụng nhiều dịch vụ, trang thiết bị cao cấp. Do đó, các chủ sở hữu tại đây sẽ được hưởng các ưu đãi và phần thưởng khi sử dụng các dịch vụ và tiện ích của khu nghỉ dưỡng, đồng thời có thể có được nguồn thu nhập tốt thông qua chương trình cho thuê biệt thự. Hệ thống biệt thự cao cấp Tian’an, view hồ và trên đỉnh đồi; Trung tâm Hội nghị Flamingo; Nhà hàng Cánh Tre; Hầm rượu… Flamingo Dailai Resort đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Ngoài ra, nhà ga vừa đưa vào sử dụng thêm sân tập golf, sân tập golf, khu bar và câu lạc bộ Flamingo Beach Club; nhà triển lãm, vườn cạn … Ngoài ra, khu phức hợp được xây dựng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Việt Nam và trên thế giới. Đội ngũ quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

The Flamingo Dali Resort đã đạt được nhiều giải thưởng kiến ​​trúc danh giá như: Giải thiết kế xuất sắc năm 2012, Giải thưởng Futurarc năm 2012, Công trình xanh Việt Nam năm 2012 … Ngoài việc nỗ lực hoàn thành dự án theo đúng lời hứa với khách hàng, Cùng nhau xây dựng cơ sở hạ tầng, tiện ích đáp ứng nhu cầu của khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, khu nghỉ dưỡng cũng đã đầu tư bài bản theo hướng phát triển bền vững, đề cao giá trị con người và tinh thần dựa trên chất lượng của khu nghỉ dưỡng. Đề xuất. Để biết thông tin liên hệ, vui lòng bấm vào đây.

    Leave Your Comment Here