Ra mắt dự án Công viên sông gió Châu Âu

Ông Vương Đình Hoài, Giám đốc Công ty TNHH Thăng Long (đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park), phát biểu tại buổi lễ cho biết: “Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một khu đô thị cao cấp hiện đại, có hệ thống dịch vụ tiện ích công cộng đồng bộ, giao thông thuận tiện. Hệ thống Eurowindow River Park khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu Đông Ankh và làm cho khu vực này trở nên hiện đại và khang trang hơn, ông Hoài cho rằng Eurowindow River Park sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, môi trường văn minh, thiết thực và hiện đại. Dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý IV năm 2019. – Hơn 500 khách hàng tham gia lễ ra mắt — Chủ đầu tư cho biết, tại lễ ra mắt, nhờ những tiện ích của dự án, nhiều khách hàng đã quyết định đến tham quan Eurowindow River Park Mua nhà đất, anh Thân Văn Lý (Thanh Hóa) cho biết: “Tôi làm việc ở Long Biên, Hà Nội, muốn mua nhà để con cái dọn vào ở cho nhanh. Đó là lý do tôi làm việc với tôi từ lâu. Khu vực con tôi làm việc đang nghiên cứu lý do nhiều dự án. Khi tôi khám phá Eurowindow River Park, II ngay lập tức hài lòng. Sau một tuần tìm hiểu, tôi chọn mua căn hộ diện tích 77,6m2 tại công viên 2 ”, tôi quyết định mua căn hộ, ngoài ra Wind River Park Châu Âu nằm trong khu dân cư đông đúc, không đông dân cư như thành phố nên cư dân được hưởng không khí trong lành và Hệ thống tiện ích công cộng hoàn thiện, Giám đốc Công ty TNHH Tống Long, ông Vương Đình Hoài (Đại diện CĐT Dự án Eurowindow River Park) cho biết.

Ông Dương Minh Thịnh (Mr. Đông) là đợt khách hàng đầu tiên nhận đặt mua căn hộ tại lễ ra mắt Một chị Đa ở Hà Nội) chia sẻ: “Theo tính toán, gia đình tôi phải ở nhà thuê, mỗi tháng phải trả khoảng 6 triệu đồng tiền thuê nhà mà không gian sống không được thoải mái. miễn phí. Đôi khi bạn phải chuyển nhà để tìm thuê nhà mới. Vì vậy, sở hữu một căn hộ chung cư luôn là ước mơ từ lâu của vợ chồng tôi.

Anh Thịnh cho biết, gia đình chị khó tìm được căn hộ ở vị trí thích hợp đi làm, các dự án vừa túi tiền lại xa trung tâm thành phố, căn hộ ở khu vực trung tâm đắt đỏ nên anh Thịnh là do vị trí đắc địa. , Chất lượng công trình tốt, giá cả phải chăng, hài lòng với sự lựa chọn của Eurowindow River Park, ngoài ra, khách hàng mua căn hộ được vay vốn ưu đãi 25 năm 70% với sự hỗ trợ của ngân hàng, điều kiện thuận lợi này đã giúp họ trở thành Khách hàng đặt cọc mua căn hộ đầu tiên sẽ nhận ngay biểu tượng Eurowindow River Park dát vàng 9999. – Đại lý Eurowindow Holding Điện thoại: Phú Tài Land 094.128.5588, Cenland 0931.858.186, Đất xanh Miền Bắc 0914.429.191- — Theo đại diện chủ đầu tư, Hà Nội sẽ trở thành một trong những cực phát triển sôi động của thủ đô Đông Bắc Trung Quốc trong tương lai, sở hữu bất động sản tại đây sẽ mang đến cho người dân cơ hội an cư lạc nghiệp. Nơi đây còn mang đến tiềm năng đầu tư cho cư dân Khu đô thị Gió Châu Âu River Park nằm trong khu vực này, dự án nằm gần cầu Đông Chu, người dân địa phương sinh sống tại đây có thể đến trung tâm thành phố cổ Hà Nội trong vòng 15 phút .

Thành phố Hà Nội gần đây có kế hoạch xây dựng sáu cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Dương và phần mở rộng, đồng thời cải tạo chúng theo nhiều cách. Cư dân của Tongan nằm trong khu vực hạ tầng được đầu tư đồng thời và kết nối chặt chẽ với trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Các nhà đầu tư cho biết yếu tố này Điều này kéo theo giá bất động sản trong khu vực tăng, giúp dự án Eurowindow River Park có lợi thế về vị trí và giá trị.

Eurowindow River Park được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding (một bộ phận có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản) Eurowindow Holding Nhiều chuỗi TTTM được thành lập (Khu phức hợp đa chức năng Nga Hà Nội-Mátxcơva, Hanoi Melinh Plaza Hanoi, Hanoi Melinh Plaza, Vincentra Shopping Center) và khu trung tâm, cao ốc văn phòng (Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Eurowindow Tower Nghệ An, Eurowindow) Multicomplex) 27 Tòa nhà Văn phòng Trung tâm Thương mại Châu Âu, Tòa nhà Chen Duxiong, Khu nghỉ dưỡng Moevenpick Cam Ranh, Tòa nhà Thong Na Thong 2, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Jinshan, Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Cam Ranh …)

Chủ đầu tư Vị đại diện cho biết uy tín của chủ đầu tư là lời hứa cho phép cư dân tương lai của Eurowindow River Park sở hữu sản phẩm bất động sản.G. Đây là lý do tại sao nhiều khách hàng tại khu vực Tongan Hà Nội đã chú ý đến Eurowindow River Park.

    Leave Your Comment Here