Tòa nhà văn phòng Lotus Plaza

Lotus Plaza tọa lạc tại số 9 Lê Duẩn và số 2 Yên Bái thuộc quận Hải Châu. Công trình có diện tích hơn 3.260m2, tổng diện tích xây dựng xấp xỉ 80.000m2, mật độ xây dựng xấp xỉ 70%. Tòa nhà có ba tầng hầm (hai tầng để xe và một tầng kỹ thuật). Bãi đậu xe có sức chứa hơn 170 xe.

Phối cảnh mặt bằng Tòa nhà Lotus Plaza.

Thiết kế của tòa nhà khá đặc biệt. Phần thứ nhất (khối đế) gồm ba lớp, được sử dụng cho các công việc kinh doanh, dịch vụ, tài chính ngân hàng. Khối thứ 2 (từ tầng 4 đến tầng 21) là văn phòng cho thuê. Có thể thiết kế văn phòng hạng A với tổng diện tích cho thuê khoảng 34.000m2. Khối thứ 3 (từ tầng 22 đến tầng 32) là khu căn hộ sang trọng với khoảng 150 căn hộ và có tầm nhìn bao quát thành phố. Diện tích căn hộ từ 80 đến 150 mét vuông. Tầng trên cùng được dùng để ăn uống và giải trí. Bố trí thang cuốn và thang bộ để đến TTTM dọc phố Yên. Toàn bộ tòa nhà sử dụng vật liệu chống cháy (thời gian bắt lửa lâu), hệ thống sơ tán, chống sét và thiết kế chống động đất. Chống nóng, giảm ồn và các điều kiện tốt nhất khác để đảm bảo tính bền vững của công trình.

Sau khi phân luồng xe trong và ngoài, tổ chức giao thông theo hai hướng (phía trong (phía Yên Bái) và hướng ra (phía đường)). Đối ngoại, không có xung đột.

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Việt – Hàn liên doanh với Tổng công ty Phồn Vinh. Tổng vốn đầu tư của dự án vượt quá 35 triệu đô la Mỹ. -Dự kiến ​​công trình sẽ được đưa vào sử dụng vào tháng 3/2010.

    Leave Your Comment Here