Khu thương mại và căn hộ Richland Emerald

Richland Emerald cao 28 tầng sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp lớn nhất phía Tây Sài Gòn, với diện tích xây dựng khoảng 4.000m2. -Theo chủ đầu tư, Richland Emerald tọa lạc tại phía Tây Sài Gòn và được xây dựng với mục đích thương mại và dịch vụ chỉ dành cho các thương hiệu cao cấp. 20 tầng còn lại gồm 68 căn hộ cao cấp, nhằm mang đến cho cư dân Richland Emerald không gian sống thoáng mát, chủ đầu tư yêu cầu mỗi tầng chỉ thiết kế 4 căn góc, diện tích mỗi căn khoảng 160m2. Ngoài ra, ba tầng trên cùng là năm căn hộ kiểu gác xép (sky villa), có diện tích rất lớn và có thiết kế đặc biệt hơn.

TP.HCM, Quận 6, Phối cảnh và Thiết kế Dự án Richland Emerald. Ảnh: T.T .

Tòa nhà có hai tầng hầm với tổng diện tích hơn 4.000m2, đủ chỗ để xe cho cư dân và người mua. Ngoài ra, Richland Emerald còn được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất có thể cung cấp các dịch vụ cho cư dân tại đây như bể bơi, phòng tập gym, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí … Phong cách Châu Á. Theo hình dáng, màu sắc và ý nghĩa của viên ngọc lục bảo, phần thân chính của tòa nhà cũng được thiết kế giống như một viên đá quý để tôn lên vẻ đẹp của tòa nhà.

Dự án này là ý tưởng chính và thiết kế sơ bộ của Công ty Ove Arup Hong Kong. Kể từ đó, Richland Emerald tiếp tục là công ty tư vấn quốc tế tại Surbana (Singapore), với nhiệm vụ hoàn thành các công việc còn lại. Dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thành trong hai năm rưỡi.

Richland Emerald nằm trong chuỗi dự án Richland Group, sau đó Richland Hill là chủ đầu tư duy nhất của Thái Thịnh Capital. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Nhật Quang mở bán dự án vào ngày 15/3.

    Leave Your Comment Here