Vẻ đẹp phong thủy của dự án Times Town

Theo truyền thống Á Đông, ngôi nhà có vai trò quan trọng đối với cuộc đời của gia chủ. Trong quá khứ, trước khi bình minh trong thành phố, cần phải lấy nước để mang lại điềm lành và thu phúc cho chủ nhân của thành phố. Có lô đất ở Minh Đường, trước nhà có khoảng sân trống. Các bô lão cũng chia Nei Ming Hall và Wai Ming Road, xét về vị trí tổng thể của ngôi nhà thì đó là khu đất thổ cư và bãi đất trống trước nhà.

Minh đường rất quan trọng vì là nơi tụ khí trước khi vào nhà. Nếu không có vipa, Qi sẽ khó thu thập. Khí không thu thì không cát khí, vào nhà cũng không phúc khí cho gia chủ. Ngoài ra, Minh đường còn có thể ví như hồ nước, vì khí sẽ tụ thủy nên rất được ưa chuộng khi xây nhà.

Times City có 9 block cao 27 tầng, cao nhất 30 tầng là các block thương mại, các block nhà ở được nối với nhau bằng bờ kè dài hơn 1,3 km, nhìn ra sông Fuxuan, vị trí đắc địa. Chẳng hạn như trước đây người ta hay nói đến hình ảnh “Như núi, trông sông” hay “Hòn ngọc Pitaya” thì Times Town đã lồng ghép đầy đủ những yếu tố này. Dãy nhà hiện đại như núi, bờ kè rộng như đường nhỏ, có nước bao quanh, là sông Fuxuan. Các phước lành đều được tập hợp trong thị trấn nhỏ của thời đại. Đây là sự thịnh vượng và giàu có được chia sẻ cho tất cả các cư dân tương lai. Trong đợt mở bán đầu tiên, các block căn hộ A1, A2, A3, A4, A5 và B3 tại Times Town đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.

Ngoài ra khi mua các tính năng mới của dự án Era Town, khách hàng có thể yêu cầu thay đổi trang trí nội thất căn hộ.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Du Gongqi Địa chỉ: 271 / 7B An Dương Vương, Quận 5, Quận 3, TP.HCM. ĐT: (08) 3830 6868-Fax: (08) 3830 6969

Website: www.duckhai.com.vn-www.eraduckhai.vn

(Nguồn: Dekai Corporation)

    Leave Your Comment Here