Khai trương nhà mẫu Hyco4 Tower

Hyco4 mang đến phong cách sống năng động hiện đại. Thiết kế nội thất nhấn mạnh sự thoải mái hàng ngày trong khi bảo vệ môi trường và an toàn. Theo tiến độ thi công, dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào tháng 9 tới. Nhà mẫu của dự án được bố trí ngay tại khuôn viên, quý khách hàng vui lòng tham quan và tìm hiểu thực tế trước khi quyết định sở hữu căn hộ.

Chủ đầu tư tư vấn cho khách hàng lựa chọn hình thức bàn giao căn hộ thông qua dự án Hyco4 Tower: giao hoàn thiện hoặc giao toàn bộ. Đối với căn hộ đã hoàn thiện, để giảm chi phí cho khách hàng, chủ đầu tư đã ký hợp đồng với thương hiệu nổi tiếng để cung cấp các thiết bị trong nhà của dự án. Nhờ đó, số tiền mà khách hàng phải trả được giảm bớt, đồng thời vẫn đảm bảo chức năng, chất lượng sử dụng và hình thức thẩm mỹ. Còn đối với căn hộ thô, khách hàng sẽ được tự thiết kế và sáng tạo theo phong cách riêng.

Hyco4 Tower là dự án chung cư cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khách sạn Thủy làm chủ đầu tư. Luật 4A là chủ đầu tư, tọa lạc tại trung tâm TP. Quận Bình Thạnh, vị trí mặt tiền Nguyễn Tây (lộ giới 30m). Là nơi lý tưởng để di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng khác trong thành phố như quận 1 (2,6 km) trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất, công viên giải trí chỉ trong vài phút đi xe máy. Văn Thánh, Tân Cảng, Bình và các khu du lịch khác … Khu vực này còn có hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mẫu giáo đến đại học, nhiều ngân hàng, nhà sách, hay Hyco4 tower by Him Lam Land, Seareal, LacViet Land phát hành, NamViet, Danh Khôi, Sàn giao dịch ACBRS. 60 căn mở bán vào ngày 11 tháng 5. Nhà đầu tư được hưởng chiết khấu: khách hàng thanh toán 50% được nhận nhà ngay, còn lại trả chậm không lãi suất trong 24 tháng, chiết khấu lên đến 10%; khách mua trong ngày mở bán Nhận quà …

Ngọc Bích

    Leave Your Comment Here