Cuộc sống hiện đại dọc sông Linlin

Hàng loạt dự án khu đô thị, nhà ở ra đời tại khu vực Nam Sài Gòn kéo theo hệ thống hạ tầng phát triển, đặc biệt là hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển. Các tuyến đường đã được mở rộng và hoàn thiện như Nguyễn Văn Lâm, Nguyễn Hu Tạo, Đại lộ Nguyễn Thị Tá Lin; các cầu chiến lược lớn như cầu Phú Mỹ, cầu Dân Thuận, cầu Kent, cầu Nguyễn Văn Cũ, thông xe vào ngày 22/12 sẽ hoàn thành. Giải quyết vấn đề giao thông khu vực và kết nối thuận tiện với các khu đô thị. Xilin Riverside nằm trong khu đô thị xanh Xilin Xinhong, với những lợi thế trên, khu Nam Sài Gòn tập trung nhiều hộ dân cư cao cấp tại các dự án khu dân cư, như dòng sản phẩm Fumeihong, dự án Novaland hay Tarim. Trong đó, phải kể đến dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside do Posco E&C VN của Him Lam làm chủ thầu xây dựng với vị trí đẹp, tiện ích hiện đại.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.himlamland. com hoặc http://www.himlamriverside.com/. Hotline: 0933 661 599- (08) 62 618 618 .

Trả lời về lý do mua Căn hộ Linlin Riverside, chị Khổng Thị Thuận (chủ phòng 6, tầng 14, block B) chia sẻ: “Tôi đã quyết định chọn Thalin River là bởi vì dự án nằm trong khu đô thị đẹp, giao thông thuận tiện, ngoài ra các tiện ích tại đây còn có thể cho gia đình tôi siêu thị, bệnh viện, trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, cho cuộc sống thoải mái của tôi. Tôi thích thiết kế ấn tượng và không gian rộng rãi đầy nắng của căn hộ này, về giá cả thì tôi nghĩ là hợp lý, đặc biệt căn hộ sau khi bàn giao nội thất hoàn thiện, khách hàng chỉ cần xách vali vào ở ngay ”. Cùng quan điểm với chị Thuận, chị Nguyễn Kiều Hương (chủ tòa nhà 1, block A, tầng 8) cho biết: “Trước đây, tôi mua hàng của anh Lin nên nghe tin công ty sắp khai trương. Đối với dự án Linlin Riverside, tôi quyết định mua ngay, đối với tôi “thương hiệu của chủ đầu tư là một bảo chứng.

Anh Trần Trung (chủ tòa nhà số 5, tầng 12, block C) cho biết, vợ chồng anh mua nhà, sinh sống ở đó nên vấn đề chất lượng, số lượng, tiện ích và không gian là chủ yếu. Yếu tố, sống tại đây anh có thể đi bộ, tập thể dục, bơi lội hàng ngày … tận hưởng không gian xanh của thành phố, ngoài ra tiến độ thanh toán và chi phí vận hành căn hộ cũng rất hợp lý khiến vợ chồng anh hài lòng.

-Khi nói về sản phẩm Him Lam Riverside, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Mục tiêu Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng cuộc sống hiện đại, chất lượng cao trong từng không gian sống. Vì vậy, khi tham quan nhà mẫu, nhiều khách hàng quyết định mua ngay.

Mừng khánh thành cầu Him Lam và khai trương nhà mẫu Him Lam Riverside từ ngày 22/12. Bạn sẽ nhận được những phần quà và phần thưởng hấp dẫn. Nhà mẫu dự án nằm tại tầng 1 của dự án.

(Nguồn: Linlinhebian)

    Leave Your Comment Here