Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Thành phố sinh thái 5 sao, thành phố sinh thái 5 sao, nằm trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (mở rộng) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành ba khu chức năng thể hiện cuộc sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án may mắn là khu cửa hàng Nasaky.

Ảnh thành phố sinh thái năm sao phối hợp các góc của dự án thành phố sinh thái năm sao. Phân khúc thị trấn xanh “thành phố sinh thái năm sao” Nasaki Garden có tiềm năng thị trường rất lớn và được kỳ vọng sẽ trở thành “con ngỗng đẻ trứng vàng” tại Long An và phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. – Cũng theo người này, nhà phố thương mại shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được sự thiếu linh hoạt về quy hoạch, kế hoạch, không gian ở và hoạt động thương mại, mặt tiền chật hẹp mà những căn nhà phố cổ có thể điều phối giá trị thương mại được sử dụng rộng rãi.

Khu phố mua sắm shophouse tại thành phố sinh thái năm sao nằm trong khu Lucky Land là tâm điểm của dự án. Thu hút một số lượng lớn các “nhà đầu tư vào thị trường.”

Vào ngày 8/9 tới đây, Chủ Đầu Tư sẽ mở bán các căn shophouse Nasaky Garden. -Shophouse- Sản phẩm “hai trong một” – Shophouse hay nhà phố thương mại là mặt tiền dân cư và thương mại có lịch sử lâu đời và có mặt ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn còn rất phổ biến ở nhiều quốc gia, chẳng hạn như phố mua sắm Geylang nổi tiếng của Singapore, nằm ở Malacca (Malaysia) Penang, và thậm chí ở khu mua sắm của người Việt. Kinh doanh khu phố cổ Hà Nội.

Nằm ngay mặt đường mua sắm sầm uất, shophouse được kết cấu gọn gàng gồm tầng 1 và tầng 1 hoặc nhiều tầng. Mặt tiền ở tầng 1 được sử dụng làm cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, còn mặt bằng tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt cho gia đình.

Theo chủ đầu tư, công ty quốc tế 5 sao là một trong những lý do khiến sản phẩm có những đặc điểm sau, thói quen tiêu dùng của người Việt Nam thay đổi đã mang lại tính thanh khoản tốt. Đối với các dự án bất động sản, các căn shophouse thường chỉ chiếm từ 2-5% kế hoạch và luôn nằm ở những vị trí đắc địa. Số lượng có hạn và địa thế vàng tại khu vực trung tâm khiến sản phẩm Shophouse luôn hấp dẫn các nhà đầu tư khi dự án mới ra mắt thị trường.

Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here