Gia Phú Viên trưng bày nhà vườn mẫu

Khu nhà vườn cao cấp Gia Phú Viên được đầu tư hoàn thiện về hạ tầng kỹ thuật bao gồm tường bao và hàng rào an toàn. Vào tháng 2 vừa qua, chủ đầu tư đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vườn cho 10 chủ sở hữu đợt 1.

Ảnh chụp thật của ca sĩ Gi Phú Viên .

Biệt thự kiểu resort được làm bằng cây thông New Zealand đã qua xử lý chống mối mọt và được bảo hành lên đến 20 năm. Khu vườn bao gồm một ao cá Nhật Bản và hoa và cây cỏ.

Dự án tiếp giáp với Tỉnh Long An và Tp.HCM, cách trung tâm thành phố 1km chỉ 22km, cách đại lộ Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Quốc Lộ 1A … 25 phút đi xe … Chính chủ đã chọn Gia Hãy dành một ngày cuối tuần thư thái tại biệt thự ở Phú Viên Garden. Áp dụng phong cách vườn Châu Âu, vườn liền kề vườn liền kề toàn khu Gia Phú Viên, chủ nhân tương lai sẽ có sở thích như những người hàng xóm, vừa có thể chăm sóc hoa, vườn cây cảnh. Đây là một nét đặc trưng của Gia Phú Viên, nó có thể tạo ra những khu vườn liên kết đẹp mắt mà không cần chia hàng rào.

Toàn bộ khu biệt thự vườn của Gia Phú Viên chỉ gồm 14 sân vườn, mỗi sân có diện tích 500m2 Diện tích 750m2 đủ để gia chủ đào ao, đào hồ làm đẹp, trồng cây xanh … – Gia Phú Viên cung cấp dịch vụ bảo vệ 24/24 cho toàn bộ sân vườn. Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ khá tốt trong nhà vườn như tưới cây, chăm sóc vườn cây, vật nuôi không có chủ. Bảo dưỡng thiết bị gia dụng, vệ sinh khu vực công cộng …

Ba khu vườn cuối cùng của biệt thự gồm thương gia và nghệ sĩ này chỉ có giá 3,9 triệu đồng một m2 (đã bao gồm thuế). Gia Phú Viên sẽ bắt đầu nhận đặt chỗ từ ngày 15/8. Để biết chi tiết liên hệ, bấm vào đây.

(Nguồn: Gia Gia Phú)

    Leave Your Comment Here