Trung tâm thành phố Riverram

Dự án được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, không gian, cảnh quan đến kiến ​​trúc sao cho hài hòa giữa không gian sống bên trong và cảnh quan bên ngoài.

Căn hộ được chia thành nhiều khu tích hợp. Diện tích hợp lý, hiện đại, thoáng mát. Nhờ thiết kế sáng tạo và tận dụng hết công năng của cửa sổ, ban công, dù che, cây xanh… Sau những giờ làm việc mệt mỏi, Burriff sẽ mang lại cho cư dân cảm giác thư thái. .

Ngoài ra, còn có những khu vườn treo tuyệt đẹp được bố trí xen kẽ giữa các tầng 3, 6, 9, 12, 15, 18. Những khu vườn này khiến mọi ngôi nhà ở Berriver luôn yên bình và gần gũi với thiên nhiên. — Ngoài thiết kế, các tiện ích công cộng trong khu đô thị cũng được chủ đầu tư chú trọng. Vì vậy, việc sử dụng hệ thống camera 24/24 có thể đảm bảo an toàn; bãi đậu xe ngầm rộng; hồ bơi, gym, hệ thống spa, siêu thị; khu vui chơi trẻ em; nhà trẻ 3 tầng phục vụ cộng đồng Berriver … mang phong cách hiện đại và rất thiết thực. Hệ thống phòng tập của Berriver rộng 425,6 mét vuông được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tiên tiến nhất nhằm mang đến cho cư dân một không gian tập luyện thoải mái và tiện nghi, rộng nhất của Berriver là bể bơi trong nhà với diện tích 550,5 mét vuông. Đây là bể bơi trong nhà lớn ở khu vực Long Biên, người dùng có thể bơi bất cứ lúc nào trong năm mà không lo ảnh hưởng đến thời tiết.

Dự án có 2 tầng hầm để xe rộng, mật độ xây dựng chỉ 21% cho phép mỗi gia đình có chỗ để xe. Đặc biệt, tại mỗi tháp đều có xe máy dành riêng cho ô tô hai tháng tuổi, có thể dắt ô tô từ một tầng của tháp xuống tầng hầm để ô tô.

Berriver không chỉ được sử dụng làm căn hộ để ở mà còn đi vào hệ thống cửa hàng thời trang, siêu thị nhỏ, chuỗi cửa hàng ăn uống thông qua các trung tâm thương mại tổng hợp được thiết kế và bố trí hài hòa theo ba tầng. Ngoài ra, khu đô thị được thừa hưởng hệ thống trường học, chợ, bệnh viện đã và đang được xây dựng tại khu vực Long Biên.

Hanriv9 và Knight Frank với tư cách là bộ phận tiếp thị và bán hàng độc quyền đầu tư, xây dựng và quản lý Berriver Long Biên là một trong những thành phố kiểu mẫu, mang đến cho khách hàng một phong cách sống mới, trẻ trung và hiện đại.

SeABank (chi nhánh Long Biên) triển khai chương trình tín dụng đặc biệt dành cho tất cả khách hàng cá nhân mua căn hộ tại Berriver Long Biên. Lãi suất hàng năm của dự án là 11,99% (áp dụng trong ba tháng đầu kể từ ngày phân phối. Ngân hàng), lãi suất vay lên đến 70% giá trị căn hộ, số tiền thanh toán tối đa cho lần đặt cọc đầu tiên và thời gian vay là 20 năm- — Tiến độ thanh toán: đặt cọc ban đầu 100 triệu, 35% sau khi trừ tiền cọc 100 triệu đô la Mỹ, 10% khi hoàn thiện tầng 5, 15% khi hoàn thiện tầng 1 – 0 và sau khi hoàn thiện nốt Hoàn thiện 10% thanh toán 30%, nhận nhà vào quý I / 2014.

Liên hệ: Phòng kinh doanh Hanco9; Nhà mẫu 390 Nguyễn Phạm Đoán, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0916 688 855-0982 658 688. Website: http: //Berriver.com.vn

(Nguồn: Hanco9)

    Leave Your Comment Here