Quảng trường Hongwu

Theo đó, các trung tâm thương mại sẽ được xây dựng từ tầng 1 đến tầng 4 theo mô hình Parkson Department Store, và 8 rạp chiếu phim hiện đại sẽ được triển khai trên tầng 7 và 8 của A-Hùng Vương Plaza. Theo kế hoạch, hạng mục A của dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 6/2007.

Cũng trong sáng nay, Hongwu đã công bố mở bán 60 căn hộ cao cấp tại các tầng. Khu B có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập cao và nhu cầu về căn hộ cao cấp được sống trong một môi trường sống an toàn, tiện nghi và hiện đại. Trung tâm mua sắm Hongwu Plaza. Ảnh: AH.

Căn hộ cao cấp trên được xây dựng trên khu đất rộng gần 10.000m2, được bao bọc bởi 4 con đường chính của quận 5: Hong Wuxiong, Li Tongji, Ruan Jin và Fan Xuzhi. Dự án bao gồm tòa nhà thương mại và khu căn hộ cao cấp với tổng diện tích 92.148 mét vuông. Tổng vốn đầu tư của dự án vượt quá 42 triệu đô la Mỹ. Trong đó, khu A tầng 9 là khu thương mại cao cấp, khu B có 2 tòa tháp cao 30 tầng, được thiết kế thành 276 căn hộ cao cấp, mỗi căn 3 phòng ngủ, diện tích mỗi căn hơn 120m2. Bãi đậu xe cũng được thiết kế dưới tầng hầm của trung tâm.

Ánh Hồng

    Leave Your Comment Here