Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành của Thịnh Hưng Holdings cho biết, công ty đang bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea, có quy mô hơn 20 ha, bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện dự án đã có quy hoạch 1/500 được duyệt, được phép thi công xây dựng hạ tầng hoàn thiện những yếu tố cuối cùng.

“Dự kiến ​​trong vòng 3 tháng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc sẽ ra sổ đỏ cho khách hàng. Trọng điểm của dự án là dịch vụ nhạc nước công cộng và chợ đêm nên rất thu hút khách hàng mua đất tại đây.”

Trong một Sau 1.200 sản phẩm được tung ra thị trường trong tháng, khoảng 600 nền đất đã được khách hàng đặt mua với giá bình quân 14 triệu đồng một m2. Đại diện của Thịnh Hưng Holdings cho rằng dự án không chỉ đáp ứng được cuộc sống an sinh của khách hàng mà còn đáp ứng được nhu cầu của các nhà đầu tư nên có sức mua khả quan.

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại huyện Benluk, tỉnh Long An, đối diện đường vành đai 4. Thông qua dự án này, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành … – Dự án Vietuc Varea nằm trong khu vực thuận lợi kết nối với hạ tầng giao thông quan trọng.

Ông Huỳnh Minh Thắng cho rằng do quỹ đất dồi dào nên thị trường bất động sản vùng ven Tp.HCM có cơ hội tăng trưởng tốt, giá chưa đạt đỉnh. Trong thời gian dự án, công ty phát triển nhiều tiện ích công cộng phục vụ cư dân nội khu. Thanh toán ở đâu ”, anh Thắng nói .—— Minh Anh

    Leave Your Comment Here