Khu nghỉ dưỡng Cliff

Khu nghỉ mát Cliff Resort & Residences nằm ở vị trí đầu tiên của con đường chính 760 (Nguyễn Đình Chiêu) dẫn đến thủ đô của khu nghỉ mát ven biển Mũi Nọ. Nó nằm trên một dốc đá và dốc dần về phía biển. Mer nằm ở phía đông bên phải, và Sân gôn quốc tế Sealinks nằm bên trái. tòa án. The Cliff Resort & Residences có 137 phòng (83 phòng và nhà gỗ, 54 biệt thự và căn hộ trong Khu dân cư), hầu hết đều có tầm nhìn ra biển.

Một viễn cảnh toàn cầu của dự án The Cliff Resort & Residence.

Đặc biệt, hầu hết 42 biệt thự và căn hộ được bán trong The Cliff Residences đều có tầm nhìn ra biển. 25 căn hộ (khách sạn căn hộ), với diện tích trung bình 130 mét vuông, được bố trí theo phong cách cao cấp trên 5 tầng, với tầm nhìn toàn cảnh biển. Thiết kế của căn hộ tinh tế và hài hòa. Không gian mở được trang bị các tiện nghi giải trí như bể sục, ghế sofa, phòng tắm nắng và tiểu cảnh. 4 bộ penthouse có diện tích 110 mét vuông, cả hai đều có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển. Ngoài ra, ngôi nhà trên vách đá còn có 13 biệt thự, mỗi biệt thự có 3 phòng ngủ đơn, và dần dần được bố trí cạnh biển, có hồ bơi riêng, vườn và kè đá. Tầng trệt được thiết kế đặc biệt có thể được kết nối với phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, sảnh vào, sân ngoài trời và hồ bơi .

Biệt thự trên biển .

Điểm nổi bật của dự án bao gồm On The Cliff Restaurant (nhà hàng và quán bar); Suối nước nóng trên vách đá (suối nước nóng và thư giãn), quán cà phê đá (cà phê trên kè đá), ngủ với những ngôi sao (ngủ dưới những vì sao), ngắm sao, hoạt động giải trí trên biển, như lướt ván buồm, Thuyền buồm. Ngoài ra, bạn nên làm việc gần Sân gôn quốc tế Sealinks và các điểm du lịch nổi tiếng Mũi Né. Cliff Resort & Residences dự kiến ​​sẽ khai trương vào tháng 12.

Biệt thự có thiết kế độc đáo trên bãi biển.

Bộ phận quản lý dự án The Cliff Management đã điều hành và quản lý Seahorse Resort & Spa từ năm 2004. Được trao giải nhiều lần trong ngành du lịch.

Gần đây, công ty cổ phần Fuhai Stone Travel Trading Co., Ltd. (The Cliff) đã cung cấp các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Xuất bản trong “Khu nghỉ dưỡng và nhà ở Cliff”. Ở giai đoạn này, 29 căn hộ và 13 biệt thự có tầm nhìn ra biển được lên kế hoạch bán.

Liên hệ nhà đầu tư:

– Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Đá Fuhai (Văn phòng đại diện): Tầng 7, Trần Cao Văn 41-43 Master, Quận 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh: (08) 3824 1548 I 0916 74 33 66 / Fax: (08) 3824 1549

– Ví dụ về căn hộ và dự án The Cliff Resort & Residence: Thành phố Phan Thiết, Quận 5, Thành phố Pingshun. – Nhà phân phối độc quyền: Savills Vietnam – –Hotline: 0977 16 36 96 – Trang web: http://www.thecliffresort.com.vn/ Email: info@thecliffresort.com.vn – (Nguồn: Cliff Resort Hotel)

    Leave Your Comment Here