Cư dân dự án Sarimi cử đại diện giám sát chủ đầu tư

Thông tin được ông Trần Bá Dương, Tổng giám đốc Công ty Đại Quang Minh, công bố vào tối 29/9 khi tri ân khách hàng đã mua căn hộ Sarimi tại Sarah city. Buổi dạ tiệc tri ân khách hàng được tổ chức vào ngày 29.10 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM, nhiều ca sĩ nổi tiếng đã tham gia bốc thăm trúng thưởng, bốc thăm trúng thưởng 40 triệu đến 190 triệu đồng tiền mặt, đặc biệt là xe Mazda 3 sedan trị giá 158 triệu đồng. cái khiên. Vì vậy, trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi gặp gỡ, trao đổi với người dân mua căn hộ Sarimi để góp ý cho việc xây dựng và hoàn thiện dự án. Một ủy ban đại diện sẽ được thành lập để thay mặt cư dân giám sát dự án và thảo luận về các giải pháp quản lý xây dựng mà Savills sẽ thực hiện, kể cả năm đầu tiên vận hành. Nhưng Công ty Đại Quang Minh đã tài trợ khoản phí này.

“Tuy là lính mới trên thị trường bất động sản nhưng chúng tôi đã và đang nỗ lực hợp tác với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để hoàn thiện các sản phẩm xây dựng. Và du lịch, để đóng góp vào sự phát triển kinh tế của thành phố “, hành động của Dai Guangming. -Công Ty Cổ Phần Đại Quang Minh: 10 TP.HCM, Q.2, Thứ Ba, Khu Thành Phố Mới, Mai Chí Thọ. Trang web: www.khudothisala.vn. Hotline: 08.37425579 .

Sala là khu đô thị đầu tiên trong khu đô thị mới của TP.HCM (Thủ Thiêm), có diện tích 106 ha, đã được quy hoạch đồng bộ và cung cấp các dịch vụ giáo dục, y tế và kinh doanh. Sarimi là khu chung cư thấp tầng hiện đại theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp mới nhất tại trung tâm thành phố Sara. Dự án nằm trong công viên nước dọc trục đường Bắc Nam và phố Maichito và liền kề khu phố mua sắm sầm uất, diện tích 15.368m2, hiện tại chủ đầu tư đang tiến hành xây dựng căn hộ hoàn thiện các tầng điển hình trên website Sarimi. Đầu tháng 11, Đại Quang Minh sẽ mời quý khách hàng ghé thăm để xem phản hồi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của từng người mua.

Tháng 4/2015, Đại Quang Minh cũng được TP.HCM chấp thuận đầu tư khu đô thị mới Thủ Thiêm tại khu vực đồng bằng Nam Bộ với diện tích 150,25 ha theo hình thức BT và bao quanh khu đô thị Sala. Trong đó, khu rừng sinh thái châu thổ có diện tích 128 ha, có chức năng công cộng, cho phép người dân tham quan, giải trí miễn phí. Đây là một vùng đất ngập nước tự nhiên bao gồm mạng lưới kênh rạch, hồ nước và nhiều thảm thực vật khác nhau.

Công ty Dai Guangming dự kiến ​​thiết kế các tuyến du lịch quanh khu rừng sinh thái lịch để kết nối các vùng sử dụng của vùng đồng bằng. Là một khu nghỉ dưỡng sinh thái, công viên nước giải trí và Viện Delta, trung tâm thương mại của nó nằm ở khu vực trung tâm thành phố Sara, nhưng nó luôn ở đây để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh của khu dân cư cao cấp. – Minh Trí

    Leave Your Comment Here