Giá mỗi m2 của tháp Minaret là 17,6 triệu đồng

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức giao nhà với tổng giá từ 14 triệu đồng một m2. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) hứa hẹn sẽ cho khách hàng mua căn hộ tại Xuân Mai Tower khoản vay không quá 70% tổng giá trị căn hộ, thủ tục vay nhanh chóng, linh hoạt. — Dự án do Liên minh Bất động sản G5 trao thầu và phối hợp thực hiện. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên do liên minh vận hành. Liên minh Sàn Bất động sản G5 gồm 5 sàn bất động sản nổi tiếng trên thị trường Việt Nam (North Greenland, DTJ, Asia, Sudico và Maxland). 2 tầng hầm, 5 tầng cửa hàng dịch vụ và 25 tầng căn hộ cao 400m. Hai tòa tháp được đặt so le và ngăn cách nhau tạo sự thông thoáng, đón nắng và gió cho căn hộ.

Sunmat Tower có đặc điểm chung cư điển hình, tiêu chuẩn kiến ​​trúc cao cấp và được trang bị đầy đủ các thiết bị: nhà trẻ, mẫu giáo, trung tâm y tế, siêu thị, spa, gym, khu văn phòng … đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại và tiện nghi. -Đặc biệt tầng 5 còn có bể bơi ngoài trời, từ tầng 6 đến tầng 30 là khu căn hộ. Ngoài ra, mỗi tầng có 4 thang máy dẫn lên 8 căn hộ. Căn hộ được bố trí hợp lý, tối ưu được diện tích sử dụng.

Dưới những bụi cây lớn có vườn, có khu vui chơi dành cho trẻ em với đường đi bộ, ghế và nhà hàng ở giữa vườn. Là một tiện ích của chính tòa nhà, cư dân của Sunmai Tower vẫn ở trung tâm quận Hedong và tận hưởng những lợi thế của khu vực này. . Dự án gần chợ truyền thống Hedong thuận tiện cho việc mua sắm hàng ngày.

Xuan Mai Tour nằm đối diện khu đô thị Văn Phú, Văn Quán, Văn Khê, Nam Hà Đông và Hyundai Hill State. Dự án nằm trong chuỗi các khu đô thị hiện đại, năng động và đẳng cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại.

Ngoài ra, chùa Xuân Mai còn có không gian xanh mát rộng 100 ha liền kề và liền kề trong công viên Hedong. Nơi đây có đầy đủ các tiện ích: Cách ga tàu điện khoảng 5 phút đi bộ, liền kề Mê Linh Plaza và Metro Hà Đông; cách bệnh viện 103 700m, đối diện Bí thư Huyện ủy Hedong; gần nhiều trường đại học lớn, trường học chất lượng cao đạt chuẩn quốc gia.

Ngày 9/9, tòa G5 sẽ tổ chức sự kiện mở bán nhà mẫu của dự án, quý khách hàng có thể liên hệ cầu tại đây. — (Nguồn: Dự án Xuân Mai Tower)

    Leave Your Comment Here