IPH giảm lãi suất 0%

Từ ngày 28 – 29/7, tại Cầu Giấy Hà Nội, Vietnam Telecom và Henan Indochina Plaza sẽ tổ chức sự kiện tại 241 Xuân Thủy để tham quan căn hộ mẫu và bốc thăm cho khách hàng quan tâm đến chương trình ưu đãi lãi suất. Đây là cơ hội cuối cùng cho những ai muốn mua căn hộ IPH chiết khấu đặc biệt, vì kế hoạch sẽ hết hạn vào ngày 5/8.

Cụ thể hơn, theo chương trình, người mua sẽ không phải trả các khoản vay lãi suất và được ân hạn một năm (trả chậm để trả hết gốc) kể từ ngày thanh toán đầu tiên của hợp đồng tín dụng, và được hưởng tối đa Khoản vay 60% giá trị khoản vay. Căn hộ sẽ tồn tại trong 20 năm.

Kế hoạch được thực hiện tại 7 chi nhánh lớn của Vietcombank và dự án Indochina Plaza tại Hà Nội. IPH đã hoàn thành và giao căn hộ đầu tiên vào tháng 4.

Ông Michael Piro, Phó Giám đốc Dự án Indochina Land of the India, nhận xét về tác động của dự án đối với người mua: “Chúng tôi bán được 14 căn hộ trong 10 ngày. Mỗi ngày có 1,4 căn hộ. Chúng tôi cũng chịu trách nhiệm 80% dự án. Chúng tôi hài lòng với lượng căn hộ bán ra. ”

Dự án IPH tọa lạc tại số 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, bao gồm 2 tòa chung cư và 386. Tòa nhà văn phòng bao gồm 18.000m2 văn phòng hạng A và 14.000m2 mua sắm. Bốn tầng ở trung tâm bao quanh không gian mở trung tâm. Với cảnh quan của Benwood Studio (Thượng Hải) và Gravity Partnership (Hồng Kông) và thiết kế nội thất tinh tế của PTW (Úc), IPH mang đến một không gian sống lý tưởng.

Quảng trường Đông Dương Hà Nội đang được phát triển. ‘Hoàn thành việc xây dựng cảnh quan. Trung tâm thương mại IPH đã gặt hái được thành công trên một số thương hiệu thành công, như Elite Fitness and Spa, Citimart Siêu thị, Tini World, Time Zone, Falcon, Gap, Old Navy, Esprit, H&M (bán hàng trực tiếp), Levi’s… và nhiều thương hiệu khác. Chi tiết bán hàng. Dự án là cao ốc văn phòng hiện đại, tiện nghi cũng đã mở bán đợt khách thuê đầu tiên.

Dự án đã đạt được nhiều giải thưởng nổi bật: Tòa nhà đa năng tốt nhất Việt Nam năm 2010, Tòa nhà đa năng tốt nhất Việt Nam năm 2011 và Dự án khu phức hợp căn hộ tốt nhất Việt Nam. Việt Nam 2012 đạt giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương. -Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 1900 5555 96 hoặc truy cập website http: //www.indochinaplazahanoi.com.

(Nguồn: Dự án Indochina Plaza Hanoi)

    Leave Your Comment Here