Vincom Center A chiếm hơn 90% diện tích

Trong đó, ngành thời trang chiếm 98%, là sự kết hợp của Hermès, Dior, Fendi, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc và các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Diện tích siêu thị, mỹ phẩm và quà tặng là 94%; diện tích nhà hàng, quán ăn và quán ăn nhanh là 85%; thị phần điện tử, CNTT và âm thanh đạt 86%, bao gồm Apple, Sony, Samsung, HP, Senheiser, v.v. Nhãn hiệu. Diện tích đồ dùng gia đình chiếm 71%, trong đó diện tích cửa hàng điện tử cao cấp hơn 1.000m2. Hiện tại Vincom Center A chỉ còn một số chỗ nội thất, điện máy, nhà hàng, thiết bị điện tử còn tốt.

Dự án đã xây xong thô, đang triển khai lắp đặt hệ thống cơ điện, sẽ chuyển nhà cho khách thuê. Vincom Center A có 4 mặt tiền hướng ra 4 tuyến phố trung tâm (Lê Lợi, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ), có diện tích 38.000m2, nằm trên tổng diện tích sàn của TTTM. 91.000 mét vuông.

Có một đường hầm trong khu phức hợp để kết nối thành phố Benedictine-Sotian trong tương lai. Ngoài ra, TTTM còn được trang bị bãi đậu xe tại 3 tầng hầm với diện tích 25.000 m2, có sức chứa khoảng 1.000 ô tô và 10.000 xe máy.

Với việc khai trương tổ hợp Vincom Center B và khách sạn 5 sao + Vinpearl Luxury Vincom Center A TP.HCM có quy mô gần 300 phòng, từ tầng L5 đến tầng L8 của tòa nhà.

Sau khi mua sắm, khách hàng có thể dừng chân tại nhiều khu công nghiệp thực phẩm nổi tiếng. Cũng như các thương hiệu nước ngoài như Banana Leaf, Ajisen Ramen, Lotteria, Ooctoya, Bibigo Korean Restaurant, Shifu, Taoz Restaurant, KFC, Highland Coffee, Pepper Lunch, Coca Suki …— En là thương hiệu bán lẻ có thể thuê nhà và trở thành Là đối tác của Vingroup, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Kiểm tra liên hệ tại đây

(Nguồn: Vincom Center)

    Leave Your Comment Here