Dongtanglong-Anlu khu đắc địa lãi suất 0%

Ngoài việc áp dụng các biện pháp khuyến khích kinh tế, bộ phận phát triển kinh doanh của TLH còn thực hiện kế hoạch “mua nhà, tậu vàng”, mang đến cho khách hàng nhiều quà tặng giá trị. Do đó, người mua biệt thự có thể nhận được phần thưởng lên đến 50 chỉ vàng và 25 chỉ vàng cho phần nhà phố. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được tặng 2 năm phí quản lý, khả năng tổng số tiền bốc thăm lên tới 500 triệu đồng là như nhau.

Đại diện TLH cho biết, chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời gian Covid-19 và giúp các gia đình đa thế hệ, gia đình trẻ và người độc thân có không gian sống xanh, trong lành.

“Trước những khó khăn do Covid gây ra, như một tác động, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đây cũng là cơ hội để cảm ơn chúng tôi đã lựa chọn sản phẩm bất động sản Dongtanglong-Anlu cho khách hàng”, anh nói . -Toàn cảnh dự án Dongtang Long-Lộc nhìn từ trên cao. -Dongtanglong-Loc là một trong những quận đẹp nhất của thành phố Dongtanglong, Quận 9. Khu có diện tích khoảng 20.750m2, gồm 143 căn nhà phố và biệt thự vườn, C được thiết kế gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 gác xép với diện tích từ 100m2 đến 160m2. Theo Phòng Phát triển Kinh doanh TLH, các căn nhà tại Đông Tăng Long An Lộc đã có pháp lý hoàn chỉnh và đang trong giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị ra mắt khách hàng vào quý IV / 2020. — Quận còn tiếp giáp với các tiện ích công cộng, không gian xanh, như hồ điều hòa rộng 7ha, 13 công viên và ốc đảo, 18 công trình nội khu như trường học, bệnh viện, sân chơi trò chơi … “Dự án được chủ đầu tư đánh giá là có Khả năng cạnh tranh về giá, bởi nếu diễn biến thị trường hiện tại có dấu hiệu yếu kém thì các phân khúc thị trường khác nằm ở quận 9 khu đô thị Đông Đài Long đã tăng từ 35-40%. — Người liên hệ:

Đơn vị phát triển Kinh doanh: Công ty TNHH TM BĐS TLH

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www.do ngtanglonganloc.vn

    Leave Your Comment Here