Mövenpick Resort Quy Nhơn

Dự án bao gồm các tiện nghi giải trí và spa phong phú, nhiều mô hình nấu ăn, phòng họp, sân gôn Rocky Mountain, trung tâm đào tạo lặn và cầu tàu riêng. Được bao quanh bởi những vách đá hoang sơ, có nhiều loài sinh vật biển quý hiếm trên các rạn san hô tư nhân phun ra từ biển và các vách đá gần đó.

Lập kế hoạch dự án .

Vào ngày 19 tháng 5 năm ngoái, Mövenpick Hotels & Resorts đã ký hợp đồng quản lý với Công ty Quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Quốc tế Thụy Sĩ Khách sạn Mövenpick Hà Nội và chính thức trở thành nhà điều hành với Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews. Qui Nhơn Mövenpick Hotel & Spa-Mövenpick Hotels & Resorts Phó Chủ tịch Phát triển Châu Á Thái Bình Dương, ông Jens O. Reichert cho biết khu nghỉ dưỡng này sẽ là một tòa nhà mới do một thương hiệu quốc tế vận hành, tọa lạc tại quận 1 của Qui Nhơn.

Ông Reno Mueller, Giám đốc điều hành Pacific Land Services Corporation – Chuyên gia tư vấn cấp cao của dự án khu nghỉ dưỡng, đại diện chủ đầu tư có vị trí địa lý độc đáo, cấu trúc sản phẩm, thiết kế sáng tạo và định vị thương hiệu. Ông chỉ ra rằng so với thị trường trong nước, Qui Nhơn và các vùng phụ cận có tiềm năng du lịch rất lớn và là cửa ngõ vào Campuchia, Lào và miền Đông Thái Lan. Trong vài năm tới, nó sẽ tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng của mình.

Một trong những ưu tiên chính của Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews là phát triển một khu bảo tồn thân thiện với người sử dụng và bền vững. Di sản văn hóa Quy Nhơn, môi trường nguyên sơ và hệ sinh thái biển độc đáo của địa phương. Các chủ đầu tư hy vọng sẽ đạt được chứng nhận LEED Bạch kim (Tiêu chuẩn thiết kế năng lượng và môi trường) và chứng nhận Quả cầu xanh (Green Globe) của khu nghỉ dưỡng, đây là mục tiêu được hỗ trợ bởi Mövenpick Hotels and Resorts. Cơ sở hạ tầng lớn đang được xây dựng và khu nghỉ dưỡng dự kiến ​​sẽ mở cửa vào nửa đầu năm 2015. Mövenpick Hotels & Resorts Group là công ty quản lý khách sạn cao cấp quốc tế với hơn 16.000 nhân viên và đại diện tại 24 quốc gia và khu vực, cùng 71 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động. Hơn 36 bất động sản khác đang được lên kế hoạch hoặc xây dựng, bao gồm cả các bất động sản sẽ mở cửa trong năm nay ở Hurghada, Sharm el-Sheikh và Abu Soma, Ai Cập, Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ và Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Cũng như Samui (Thái Lan), Palawan (Philippines), Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) và Paris (Pháp).

Công ty Cổ phần Đầu tư Dviews là nhà đầu tư vốn và phát triển dự án. Dự án Quy Nhơn Mövenpick Resort and Spa. Công ty phát triển bất động sản tổng hợp và có chiến lược tham gia lâu dài tại thị trường Việt Nam và khu vực. Hiện tại, các nhà đầu tư đang tập trung phát triển Quy Nhơn Mövenpick Resort and Spa, nhằm phát triển bền vững, hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và văn hóa địa phương, đạt tiêu chuẩn quốc tế cao. Kiến trúc và Xây dựng .

(Nguồn: Công ty TNHH Đầu tư Dviews)

    Leave Your Comment Here