Khu đô thị Hà Nội

Triển vọng về một dự án phức hợp tại Hà Nội.

Công ty Coralis và Công ty kiến ​​trúc Callison của Mỹ đã thực hiện nghiên cứu và thiết kế với ý tưởng dự án tạo ra một tòa nhà hiện đại và quyến rũ, và để lại cho người dân Hà Nội, đặc biệt là Việt Nam Tạo ấn tượng tốt. Nhìn chung mục đích là bảo vệ môi trường, duy trì và tôn trọng các giá trị văn hóa của Việt Nam. Dự án cũng đã đúc kết lại hình ảnh một Việt Nam hiện đại rộng lớn trong tương lai.

Tổng diện tích đất là 14094m2, mật độ xây dựng không quá 63%, hệ số sử dụng đất không quá 14 lần và không quá 65 tầng. Theo thiết kế của Coris Việt Nam, dự án được chia thành ba khu chức năng chính gồm khu văn phòng, khu căn hộ và khu dịch vụ thương mại. Để sử dụng thương mại, có 4 tầng ngầm làm bãi đậu xe và khu xử lý kỹ thuật. Trong tháp chính, cứ từ tầng 4 đến tầng 6 bố trí một vườn thông để thúc đẩy việc cải thiện vi khí hậu. Tòa nhà cao 65 tầng, có khối đế 6 tầng.

Tổng vốn đầu tư của dự án gần 114,6 triệu USD, thời hạn sử dụng là 50 năm. Theo kế hoạch, tòa nhà sẽ hoàn thành trong vòng 3 năm và đưa vào sử dụng trước năm 2010. Theo giấy phép đầu tư do Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp cho công ty, công ty do Luxembourg sở hữu 100% vốn, tòa nhà được đặt tên là “Hanoi Complex from the City”. Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội Triệu Đình Phúc, đây là một trong những dự án bất động sản có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất tại Hà Nội hiện nay, và sẽ trở thành tòa nhà cao nhất thủ đô Hà Nội trong tương lai. KTĐT, Tuổi Trẻ)

    Leave Your Comment Here