Trung tâm thương mại Binhe

Giá này đã bao gồm phí dịch vụ, phí quản lý, chưa bao gồm VAT.

Thiết kế tầng 3 của TTTM Danang Riverside. Ảnh: CB Richard Ellis

Trung tâm thương mại Riverside là khu thương mại 3 tầng nằm trong dự án Indochina Riverside Towers do Indochina Land làm chủ đầu tư, nằm hai bên bờ sông Hàn. Giá trên tầng hai là 15-30 đô la Mỹ một mét vuông. Là khu mua sắm đắt đỏ nhất Đà Nẵng hiện nay. Giá thuê thương mại và bán lẻ trung bình trên mỗi mét vuông của thành phố biển miền Trung hiện nay dao động từ 15 đến 25 đô la Mỹ, tùy thuộc vào vị trí.

Richard Leech, Giám đốc Tư vấn và Tiếp thị của Công ty Bank of North Private cho biết, khách hàng mục tiêu của Trung tâm thương mại Riverside là các nhà bán lẻ tên tuổi nước ngoài, các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và các thương hiệu Việt Nam lâu năm. ..

Mô hình thiết kế của Tòa nhà Indochina Riverside. Hình: CB Richard Ellis-Các điều khoản của hợp đồng thuê sẽ khác nhau tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, kéo dài từ 3 đến 5 năm và có thể được gia hạn. Khách hàng có thể thuê miễn phí trong 30 đến 60 ngày để sản xuất đồ nội thất trong một số khu vực thuê nhất định. Đặt cọc 3 tháng, trả trước hàng tháng hoặc hàng quý tùy theo điều kiện kinh doanh, khách hàng có thể trả trước chiết khấu tiền thuê.

Các nhà bán lẻ thuê mặt bằng trong Trung tâm mua sắm Riverside cũng có thể chọn bộ phận doanh thu tương xứng với người quản lý trung tâm mua sắm thay vì trả tiền thuê hàng tháng. -Pan An

    Leave Your Comment Here