SP Setia xúc tiến các dự án sinh thái tại tỉnh Bình Dương

EcoLakes là một quần thể đô thị kết hợp hài hòa giữa các công trình hiện đại có diện tích 226 ha với môi trường sinh thái cân bằng. Đây là liên doanh giữa Tập đoàn SP Setia và Becamex IDC.

Tại EcoLakes, nhà phố hay biệt thự đều mang đến không gian sống yên bình và những tiện ích đẳng cấp. Các dãy như: hồ bơi, gym, yoga, thư viện thiếu nhi, sân vườn thơ mộng. Chủ nhân của khu dân cư chất lượng cao EcoLakes đã cố gắng mang thiên nhiên đến từng căn nhà, được bao quanh bởi những bãi cỏ ven hồ xanh mát và bãi cát mịn màng.

Khách hàng mua nhà tại EcoLakes chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể dọn vào ở ngay. 70% còn lại trả góp trong vòng 3 năm, hoặc vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi. Chủ đầu tư cũng hứa hẹn sẽ thu lợi nhuận từ việc cho khách hàng thuê lại nhà.

Cuối tháng 9, dự án EcoXuân cũng đã đón đợt cư dân đầu tiên, trong đó có cả các chuyên gia nước ngoài. Tiện ích nội khu được thiết kế đầy đủ bao gồm hồ bơi, khu tiệc nướng, sân chơi ngoài trời và sân tennis… Xung quanh dự án cũng cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp cần thiết, như nhà hàng, bếp ăn đa dạng. Siêu thị, sân golf … Ngoài môi trường sinh thái tự nhiên và các khu vui chơi lành mạnh cho trẻ em, EcoXuân còn có đội ngũ an ninh tuần tra, bảo vệ cổng cho cư dân 24/24. Cuộc sống an nhàn. Chủ đầu tư sẽ tung ra kế hoạch mở bán đặc biệt dự án EcoLakes và EcoXuan tại TP.HCM vào ngày 11/9.

Liên hệ hotline 01268212255 để tham gia chương trình bán hàng đặc biệt dự án EcoLakes và EcoXuan tại Tp.HCM vào ngày 11/09 và rinh về những phần thưởng hấp dẫn. — SP Setia là công ty bất động sản niêm yết hàng đầu của Malaysia, cung cấp các dự án xây dựng chất lượng cao, sáng tạo và thiết lập các tiêu chuẩn mới cho thị trường. Công ty đã gặt hái được nhiều thành công tại Malaysia, từ các dự án hướng đến các gia đình trẻ cho đến các thủ tướng tại các trung tâm kinh tế lớn ở Malaysia như Klang Valley, Johor, Penang và Sabah. SP Setia có tiềm lực tài chính mạnh và cũng đã đầu tư vào nhiều dự án quy mô lớn khác tại các quốc gia khác như Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Australia và Vương quốc Anh.

    Leave Your Comment Here