Thành phố sinh thái Longhai

Khu đô thị Longhai City sẽ là một khu dân cư hiện đại, khi chủ đầu tư sử dụng phần lớn quỹ đất cho cây xanh sẽ đáp ứng nhu cầu cơ bản về sinh sống, học tập và làm việc của cư dân. Thương mại, dịch vụ, vận chuyển.Chính sách bán hàng của chủ đầu tư hợp lý, thanh toán làm 7 đợt. Khi khách hàng mua số lượng lớn hàng hóa của dự án Long Hội City, nếu thanh toán đồng thời 50% -95% sẽ được chiết khấu tương đương 3% -6% tổng giá trị giao dịch. Ngoài ra, 20 khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày mở bán sẽ được chiết khấu ngay 2% trên tổng giá trị giao dịch. Nếu bạn mua 3-5 lô, bạn sẽ được chiết khấu thêm 3%; nếu bạn mua 6-10 lô, bạn sẽ được chiết khấu 4%; 11-30 lô sẽ được chiết khấu 5% và 30 lô trở lên sẽ được Được chiết khấu. Chiết khấu 7%.

Long Hội City tDo nằm gần trung tâm huyện Bến Lức hiện hữu.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn tung ra kế hoạch khuyến mãi gần 250 triệu đồng. Giải đặc biệt là xe Vespa 125 LX trị giá 70 triệu đồng, giải nhất là 10 chỉ vàng SJC … Đặc biệt trong ngày mở bán dự án, 40 khách hàng giao dịch sớm nhất sẽ được nhận một suất tiết kiệm. Giá bán 10tr 1 cân, nhận sổ đỏ ngay khi thanh toán xong.

Trong số đó, sản lượng bán đợt 1 vượt 27 ha, với lượng bán cao nhất. Dự kiến ​​cuối tháng 10, chủ đầu tư mở bán khoảng 100 căn nhà phố trong giai đoạn 2 của dự án. Giá đề xuất xấp xỉ 3 triệu đồng một m2. (Nguồn: Thuduc House)

    Leave Your Comment Here