Áp dụng đồng thời Arte Deluxe TD Square

Căn hộ để bán được chia thành bốn loại, với các diện tích linh hoạt khác nhau và chức năng nổi bật. Mỗi tầng gồm 6 căn, chia thành 7 đến 18 tầng, chia làm ba loại đối xứng nhau. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế cẩn thận để tối đa hóa sự thân thiện với người sử dụng và có tầm nhìn đẹp. Sau khi khách hàng đăng ký mua, công ty sẽ hoàn tất các thủ tục khi cần thiết, với thời gian trễ hạn từ 4 đến 5 tháng. Hiện tại, mức giá dao động từ 1.640 USD đến 2.037 USD / m2, tùy từng vị trí.

Nhà mẫu Chung cư TD Plaza. Hình ảnh: CBRE

Căn hộ loại A có diện tích 194m2, gồm 3 phòng ngủ, phòng khách và 2 phòng vệ sinh. Đây là căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất tòa nhà. Ban công hướng thẳng ra trục đường chính Lê Hồng Phong và hồ môi trường sinh thái.

Căn hộ loại B diện tích 155m2 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và 2 phòng ăn. Căn hộ có ban công rộng 27m2, view rộng nhìn ra bể bơi và sân bay thành phố – – Căn hộ loại C có diện tích 174m2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 2 buồng tắm. Ưu điểm đặc biệt của căn hộ này là sự yên tĩnh của trung tâm thành phố.

Có hai căn hộ áp mái trên tầng cao nhất của mỗi tòa tháp, căn hộ tầng D, mỗi căn rộng 722m2, với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một phòng khách lớn, một văn phòng, một phòng trưng bày và một Quầy bar, và quan trọng nhất là một bể bơi có mái che với diện tích 35 mét vuông. -Tất cả các căn hộ TD Plaza đều được trang bị nội thất nhập khẩu. Mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống báo cháy, báo khói, cảm biến tự động định vị tín hiệu chính xác ngay trung tâm. Hệ thống an ninh giám sát camera trực tuyến hiện đại. Ngoài ra, còn có hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, Internet, thông tin liên lạc được sắp xếp khoa học, đảm bảo thuận tiện cho người sử dụng.

    Leave Your Comment Here