Làng Việt kiều Châu Âu

Chủ đầu tư của Dự án Làng Việt kiều Châu Âu là TSQ Việt Nam, thuộc Tập đoàn tài chính TSQ, được thành lập bởi một người Việt Nam sinh sống tại Ba Lan và có trụ sở chính tại Warsaw, Congo. In ở Ba Lan. Tập đoàn này bao gồm TSQ INTL-Holding, Công ty TNHH Hòa Hưng, có chi nhánh và văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia / khu vực trên thế giới như Cộng hòa Séc, Đức, Nga, Ukraine, Trung Quốc, Cuba và Vương quốc Anh. — TSQ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tài chính ngân hàng. Sản xuất và xuất nhập khẩu quần áo, giày dép cao cấp, vận tải quốc tế, xúc tiến thương mại đầu tư, đầu tư vào lĩnh vực văn hóa, giáo dục và du lịch. Đồng thời, TSQ chọn dự án xây nhà tọa lạc tại thành phố mới Xiadongmo cũ. Dự án xây dựng Làng Châu Âu cho người Việt Nam tại cùng thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của người nước ngoài sinh sống và làm việc tại nước ngoài, đặc biệt thu hút người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Châu Âu. Việt kiều từ Hexi trở về sinh sống và làm việc tại quê nhà để tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển kinh tế đất nước.

Làng Việt kiều Việt Âu với tổng vốn đầu tư 59 triệu đô la Mỹ có tổng diện tích 12,85 ha, trong đó toàn bộ diện tích là Vilas Diện tích đất là 55.719m2, tổng diện tích nhà liên kế là 20.985m2, tổng diện tích sân vườn công cộng là 16.940m2, diện tích mặt đường là 34.853m2. Có 257 biệt thự 250m2, 300m2, 500m2, và biệt thự song lập 1000m2, trong đó có 45 mẫu khác nhau. – Làng Việt kiều Châu Âu áp dụng phong cách thiết kế thuần Pháp theo 3 hướng chính: truyền thống, cổ điển và hiện đại.

Ngoài các dự án làng Việt kiều Châu Âu, TSQ cũng đã vận hành và thi công nhiều dự án tại tỉnh Hà Tây và một số tỉnh khác. Hai dự án tiếp theo được UBND tỉnh Hasi phê duyệt vào năm 2007 là Trung tâm Tài chính Thương mại và Tòa tháp Thiên niên kỷ Hasi-Hasi Millennium.

Tập đoàn tài chính TSQ đang tiến hành khảo sát để nghiên cứu tính khả thi về kinh tế của một số dự án đầu tư cơ sở hạ tầng như đường xá, hạ tầng khu công nghiệp và xây dựng khu đô thị mới.

    Leave Your Comment Here