Chung cư Green Bay Hạ Long Xin cảm ơn quý khách hàng

Đây cũng là thủ tục chủ trì dự án trong giai đoạn cất cánh và cất nóc. Cũng trong trường hợp này, chủ đầu tư dành 39 căn hộ ưu đãi tại các tòa 17T1 và 17T2 cho người thân, bạn bè của khách hàng cũ và khách hàng mới. Những khách hàng vừa đặt mua căn hộ cũng sẽ xuất hiện trong danh sách bốc thăm nhận xe Hyundai i10 sau ngày mở bán vài giờ.

Trong các đợt đấu giá tổng thể lần 1, 2 và 5, 6, 7, 7 và quý 2/2017, chủ đầu tư sẽ bốc thăm để từng khách hàng trúng xe ô tô Hyundai i10. Để thực hiện lời hứa của mình, ngày 06/01/2013, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam sẽ tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng hai xe ô tô Hyundai i10 tại khách sạn Hạ Long Plaza. Dự kiến ​​kế hoạch sẽ tiếp đón hơn 300 khách hàng đã mua căn hộ trước sự chứng kiến ​​của chính quyền địa phương và giới truyền thông.

Công trình Green Bay-Hạ Long được hoàn thành vào ngày 29/4 và dự kiến ​​thi công vào tháng 5. Sau 7 tháng thi công, tháng 1/2013, nhà thầu Vinaconex Xuân Mai đã gấp rút hoàn thành 2 tòa nhà Xây dựng phần thô toàn bộ 17 tầng tòa 17T1 và 17T2. Có tính đến tốc độ xây dựng hiện tại, dự án có thể được đệ trình vào tháng Sáu. 2013 (vượt kế hoạch khoảng 3 tháng).

Tổng diện tích của Green Bay Building vượt hơn 24.000m2, gồm 6 lô. Trong đó, 4 tòa nhà cao 17 tầng và 2 tòa nhà cao 24 tầng hiện đại, sang trọng, tôn trọng không gian thiên nhiên. Phía sau của dự án là núi Hongtang và phía trước là Vịnh Hạ Long với đường bờ biển dài. Tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết thực, như siêu thị, hồ bơi, gym, thư viện, công viên cây xanh, bãi đậu xe ngầm và an ninh 24/7. Mỗi căn hộ đã được thiết kế cẩn thận để bổ sung cho biển và núi tự nhiên. — Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam thuộc BIM Group làm chủ đầu tư. Quy mô tài sản của hoạt động này vượt quá 5 nghìn tỷ USD. BIM Group là một trong những tập đoàn xuất khẩu thủy sản lớn nhất Việt Nam, sở hữu MeKong Airlines, Elite Fitness, Fraiser Suite Building-Syrena, Ha Long Plaza Hotel… Hoạt động kinh doanh ổn định, doanh thu và lợi nhuận tăng dần qua từng năm. -Dự án Green Bay nằm trong khu đô thị hiện đại lớn tại bến tàu Hạ Long (Hongtang City) thành phố Quảng Ninh. Nằm giữa Bãi Chài và Tuần Châu, vị trí của Chung cư Green Bay “tựa núi, hướng biển” rất thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng. Giao thông ở đây rất thuận tiện. Đặc biệt, tuyến cao tốc Quảng Ninh mới sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Hải Phòng xuống còn 25 phút và Hà Nội còn 1,5 giờ.

Ngoài ra, dự án còn có pháp lý hoàn chỉnh và đồng bộ. . Giá bán căn hộ tại đây là 800 triệu đồng, thanh toán làm 4 đợt. Ngân hàng đồng ý hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi 70% cho khách hàng mua căn hộ tại Green Bay trong vòng 15 năm.

Ngày 06/01/2013, Công ty tổ chức thu hồi khách hàng từ Vịnh Hạ Long tại Hà Nội đã tham gia giao dịch này. Khách hàng công nhận buổi lễ và tham quan dự án. Xem thông tin tại đây.

Phương Thảo

    Leave Your Comment Here