Khu dịch vụ du lịch hoàng gia

Chủ đầu tư vào khu dịch vụ du lịch của thành phố là Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Bình Dương (ITC), một thành viên của Tập đoàn Becamex. Trong đó, ITC chiếm 70% tổng vốn đầu tư của toàn bộ dự án. Công ty Cổ phần Dịch vụ Xây dựng Địa ốc Đất Xanh hợp tác 30% vốn và cũng là đơn vị phân phối độc quyền dự án. Dự kiến ​​ngày 26/4, chủ đầu tư sẽ công bố giá bán cụ thể và tổ chức bốc thăm để khách hàng đăng ký đặt mua đất trước.

Theo kế hoạch của chủ đầu tư, dự án được chia làm 3 giai đoạn đầu (từ 2007 đến 2010), 450 tỷ đồng sẽ được phân bổ để xây dựng 400 căn nhà phố, biệt thự và 800 căn nhà đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Sàn nhà. Mặt bằng dự án Khu đô thị dịch vụ du lịch Hoàng Hà. Ảnh: Truyền hình-Giai đoạn 2 từ 2010 – 2013 cần 450 tỷ đồng để xây dựng 350 căn nhà phố, 100 biệt thự, trung tâm mua sắm và các công trình công cộng khác. Giai đoạn cuối diễn ra từ năm 2013 đến năm 2015. Chủ đầu tư sử dụng 400 tỷ đồng để hoàn thiện phần còn lại của dự án và các công trình công cộng: sân tennis, hồ bơi, nhà hàng, khách sạn, công viên. Cây xanh …

Ngoài nhà phố, biệt thự, khu đô thị này còn có khách sạn 5 sao 12 tầng, diện tích 8.200m2, cung cấp 1.200 phòng tại thị trường du lịch gần khu thương mại. Dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, công viên cây xanh, kênh nhân tạo điều hòa môi trường.

Triển vọng của nhà phố tại dự án quận Hoàng Gia Thành. Hình: TV-Becamex đầu tư các khách sạn, dịch vụ khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại cao cấp được bao bọc bởi khu du lịch sinh thái 38 ha, không thừa hưởng lợi thế của Royal City về tiện nghi, trong lành, hòa nhập với thiên nhiên.

Ngoài ra, dự án còn có lợi thế sử dụng các dịch vụ hiện hữu lân cận như siêu thị, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế, ngân hàng, bưu điện, nhà hát ngoài trời hơn 3.000 chỗ, sân thể thao, nhà hàng, khách sạn và các khu cao cấp khác dịch vụ.

Bình Dương có nhiều dự án mới nổi tại Phước 1, 2, 3 Huyện Bến Cát gần chúng tôi như biệt thự cao cấp WesternLand, làng chuyên gia RubyRuby, và khu đô thị 226 ha do EcoLakes sinh thái -Becamex-Setia làm chủ đầu tư. Thông qua đầu tư và xây dựng, Khu du lịch sinh thái Dainan lớn nhất Đông Nam Á cũng đã đi vào hoạt động.

    Leave Your Comment Here