Thành phố mới Pengjiang

Trục đường chính của khu đô thị được bố trí công trình hỗn hợp, các tháp nhà ở có chiều cao thay đổi tạo nhịp điệu cho đường phố. Là công trình khách sạn hiện đại theo hình thức tổ chức hướng ra công viên, hồ điều hòa và trục không gian trung tâm ở cuối tạo điểm sáng cho toàn khu đô thị.

Triển vọng khu đô thị mới Phùng Khoang. Hình: Nam Cường

Các tòa chung cư cao cấp tại khu đô thị mới Bành Giang cao từ 9-25 tầng. Diện tích căn hộ từ 70 đến 250 mét vuông. Mỗi căn hộ đều được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ theo lối kiến ​​trúc hiện đại để sống hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và phát triển theo hướng tiện nghi và thoải mái cho toàn bộ căn hộ. Phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ của căn hộ đều có cửa sổ lớn đón gió trời mát mẻ, tạo cảm giác sống được bao bọc bởi thiên nhiên. Ngoài ra còn có hệ thống liên lạc video, trạm xăng, các phương tiện chữa cháy ở tầng hầm và nguồn điện khẩn cấp bên cạnh khu vườn.

Khu trường học và nhà trẻ đều được bố trí cạnh sân vườn, hàng cây xanh tạo cảnh quan thông thoáng. vùng lân cận. Quy hoạch tổng thể hệ thống trường học từ mẫu giáo, tiểu học đến trung học cơ sở và hệ thống công viên cây xanh với tổng tỷ lệ 42% là điểm nổi bật của khu đô thị mới Phùng Khoang.

Theo thống kê sử dụng đất của khu đô thị mới Phùng Khoang, diện tích của khách sạn khoảng 23.000m2.

Diện tích hỗn hợp vượt quá 35.000 mét vuông.

Khuôn viên trường rộng khoảng 14.000 mét vuông. – Đất giao thông công cộng khoảng 60.000m2. – Diện tích cây xanh của công viên khoảng 107.000 mét vuông. –Huang Lan

    Leave Your Comment Here