Khu du lịch đường sông

Khu du lịch Hồ Tràm 5 sao rộng 169 ha tọa lạc tại xã Xu’an Mok, tỉnh Baria-Vũng Tàu. Nó bao gồm các chức năng như viện dưỡng lão, trung tâm giải trí, trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế và khách sạn cao cấp. Dự án do Tập đoàn Phát triển Duyên hải Châu Á (ACDL) có trụ sở tại Canada, chuyên thiết kế và xây dựng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng… làm chủ đầu tư.

Một góc Hồ Tràm, khu du lịch phối hợp. Ảnh: Hồ Tràm Strip

Giai đoạn đầu của nhà ga nhằm giới thiệu cảnh quan thiên nhiên với chủ đề bảo vệ môi trường tự nhiên. Tọa lạc trong một khung cảnh yên bình và hoang sơ, sẽ có hai khách sạn 5 sao cung cấp 2.300 phòng và căn hộ sang trọng, đây là sòng bạc kiểu Las Vegas đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, nơi đây còn có sân khấu giải trí sôi động và khu vực riêng dành cho khách VIP đến giải trí, với hơn 500 máy đánh bạc và khoảng 90 bàn. Giai đoạn đầu tiên sẽ được hoàn thành trước cuối năm 2010. Giai đoạn thứ hai sẽ bao gồm việc xây dựng một khu phức hợp khác với 1.300 phòng, 10 nhà hàng và một hộp đêm, dự kiến ​​khai trương vào mùa xuân năm 2011. Toàn bộ dự án sẽ hoàn thành trong 10 năm. — Chủ tịch Tập đoàn ACDL Mike Aymong cho biết, Hồ Tràm Resort sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp lớn tại Việt Nam. Dự án được đánh giá là không chỉ khai thác tiềm năng của ngành du lịch, mà còn thúc đẩy Baria-Vũng Tàu và nhiều ngành dịch vụ khác của các tỉnh phía Nam, tạo cơ hội việc làm thu nhập cao cho hàng nghìn lao động. Đã tạo ra bước ngoặt cho kinh tế xã hội địa phương.

Đây là dự án du lịch thứ hai được phê duyệt tại tỉnh Bahia-Vũng Tàu kể từ đầu năm nay. Dự án đầu tiên được phê duyệt vào giữa tháng 2 là Công viên Giải trí Thế giới Tuyệt vời Vũng Tàu (Vung Tau Wonderful World Theme Park) mà Good Choice USA đầu tư gần 1,3 tỷ USD (theo Chinh Phu, Ho dải xe điện)

    Leave Your Comment Here