Xem trình diễn pháo hoa quốc tế tại Căn hộ Azura Đà Nẵng

Azura là tòa chung cư cao nhất Đà Nẵng, tọa lạc tại trung tâm thành phố, giữa hai cây cầu nổi tiếng là cầu sông Hàn và cầu Rồng. Chỉ mất 5 phút đến bãi biển Phạm Văn Đồng, 10 phút đến sân bay Đà Nẵng, 25 phút đến phố cổ Hội An.

Azura Danang do VinaLiving, phát triển và xây dựng thương hiệu bất động sản của Tập đoàn VinaCapital Nordica Properties (NRE) từ Đan Mạch đến Việt Nam. Tất cả các căn hộ tại Azura đều có thiết kế thẩm mỹ và công năng sử dụng, tầng 1 có 7 loại căn hộ. Diện tích từ 17,3 đến 67,3 đến 441,5 mét vuông tăng sự đa dạng trong quá trình lựa chọn của khách hàng Email: sales@azura.com.vn, website: www.azura.com.vn. Hoặc Savills, hotline: 0902000661, email: tthuyvan@savills.com.vn.

Ưu điểm của các tòa nhà Azura là độ cong của mặt tiền, được thiết kế khéo léo để tối đa hóa toàn cảnh. . Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn độc đáo từ sông Hàn đến núi Sơn Trà, hướng biển, và kéo dài đến dãy Ngũ Hành Sơn ở phía Nam.

Thông qua “hứa ​​hẹn sinh lời từ dự án”, nếu mua căn hộ Azura nhưng chưa có nhu cầu mua nhà ngay, bạn có thể ký hợp đồng thuê, ủy quyền cho chủ đầu tư thuê lại căn hộ, chủ đầu tư nhận quản lý và cho thuê lại căn hộ sẽ thanh toán cho khách hàng Cam kết 8% trong 2 năm hoàn thành cam kết tiến độ, VinaCapital đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ Azura từ tháng 9/2012. Đến nay đã có hơn 100 cư dân nhận nhà ở, bao gồm cả chủ sở hữu căn hộ và chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại miền trung. -Minh Trí

    Leave Your Comment Here