Viglacera cất nóc dự án Thăng Long số 1

Dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, thể thao, giáo dục và giải trí mới của thủ đô Hà Nội. Từ đây cư dân có thể đi đường chính, giao thông ra các khu vực lân cận rất thuận tiện.

Tanglang One nằm trong khu dân cư và văn phòng cao cấp của Viglacera. Đặc biệt, tòa nhà văn phòng Viglacera 18 tầng đã đi vào hoạt động từ năm 2005. Hai tòa Chung cư Thăng Long 40 tầng đang được xây dựng và dự kiến ​​giao nhà vào quý 3 năm 2014. Một trong số đó là tòa nhà văn phòng L. Tòa nhà sẽ được xây dựng trong giai đoạn 3 của quần thể dự án.

Có thể nhìn thấy ba hồ lớn: Hồ Mễ Trì, Hồ Phùng Khoang, Công viên Hồ Nhân Chính và Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tòa nhà Thăng Long Building One tận hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh đẹp của Hà Nội.

Giữa tầng 20 – 21 của dự án còn có tầng dành riêng cho công viên, đường đi bộ trên cao để cư dân dạo chơi, thư giãn. Ngoài không gian xanh, dự án còn được xây dựng bằng vật liệu xanh. Tòa nhà được làm bằng gạch bê tông khí có nhiều tính năng vượt trội như trọng lượng nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chống va đập tốt … – Mặt ngoài của tòa nhà sử dụng kính-E thấp, tỏa nhiệt chậm , Nhưng vẫn có thể đảm bảo các yêu cầu về ánh sáng. Vì vậy, tất cả các căn hộ tại Thăng Long One One đều được chiếu sáng đầy đủ, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Mảng kính xanh lớn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhỏ trong khuôn viên ngôi nhà tạo nên phong cách hiện đại và hòa quyện với thiên nhiên.

Yếu tố thiết kế quy trình an toàn công cộng của Thăng Long One có thể chịu được tải trọng động đất lên đến 8 độ richter. Đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế với độ an toàn cao nhất và tính bền vững của dự án. Chủ đầu tư cũng chọn những đối tác uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.

Ngày 6/7, tòa A dự án đã hoàn thành và khai trương phòng mẫu tại tầng 20. Bộ phận tiếp thị của Viglacera và Savills Việt Nam đã xây dựng kế hoạch bán hàng hấp dẫn cho người mua nhà. Vì vậy, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 4% khi mua căn hộ.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here