Cơ hội đầu tư bất động sản biển Hội An 1,4 tỷ USD

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 1,4 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng An Bàng Beach Seascape Resort Hội An. Đối với thanh toán nhanh lên đến 95%, người mua có thể được chiết khấu tới 6%, được chiết khấu 3% là 70% và 2% là 50%.

Ngoài ra, trở thành 1 trong 50 khách đầu tiên sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Shantira Beach Resort & Spa, du khách còn được giảm thêm 5%. Vốn đầu tư ban đầu là 1,4 tỷ đô la Mỹ. Với chính sách này, Hoi An Royal Group hy vọng sẽ chia sẻ đến các nhà đầu tư cơ hội tìm kiếm lợi nhuận tại một quần thể bất động sản ven biển, liền kề Phố Hội.

Shantira Beach Resort & Project Khu spa tọa lạc-Shantira Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm cạnh Phố Hội, bao gồm 430 căn hộ và 70 biệt thự biển, với 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng-50 trên hành tinh Những bãi biển đẹp nhất. Có tiện ích công cộng tiêu chuẩn năm sao nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng một căn đã được nhiều nhà đầu tư khen ngợi.

Về vấn đề này, đại diện chủ đầu tư cho biết, cùng là khu nghỉ dưỡng nhưng Hoàng Gia Hội An Group đã lựa chọn đi theo xu hướng căn hộ nghỉ dưỡng và tạo ra những sản phẩm độc đáo, lạ mắt, chú trọng tối đa diện tích sử dụng, tiết giảm tường bao, sáng tạo. Tầm nhìn rộng. Đại dương trong tầm nhìn cao. Việc tiết giảm nhiều chi tiết trên tường của từng sản phẩm cũng sẽ giúp giữ giá ở mức tối thiểu, từ đó mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng. Hướng đi cho biết chúng tôi sẵn sàng chấp nhận mức giá đắt hơn để tạo ra sản phẩm du lịch mang lại lợi nhuận cao hơn cho Shantiara Beach Resort and Spa ”, chủ đầu tư chia sẻ. Shantira Beach Resort & Spa cũng là“ đứa con cưng ”đầu tư của Royal Hoi An Group và hy vọng sẽ bắt kịp Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hóa đang thu hút du khách đến với Hội An. Khai trương vào năm 2021.

Shantira Beach Resort & Spa cung cấp một khu nghỉ dưỡng độc đáo.

Khách du lịch có thể tản bộ tại đây và trên bãi biển Thỏa sức tắm nắng hay đắm mình trong làn nước biển xanh ngọc hay bể bơi trong nhà xanh mát. Khuôn viên resort còn có phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ bãi biển, spa vật lý trị liệu phong cách Thái và trung tâm chăm sóc sức khỏe ngay trong khuôn viên.

Đồng thời, sử dụng dự án này, du khách Bạn cũng có thể dễ dàng khám phá văn hóa địa phương tại Phố Hội – trung tâm của đa văn hóa, đến đây du khách sẽ được tham quan Phố cổ Hội An, Vịnh Kudai, Rặng dừa Bảy Mẫu, Gula Chàm, Làng rau Trà Quế, hoặc khám phá cư dân địa phương. Nhiều làng nghề thủ công truyền thống của Trung Quốc … Làng gốm Thanh Hà, Mộc Kim Bồng, Làng làm đèn lồng trong bán kính 5 – 10 km … – Chủ đầu tư dự án cho biết do ảnh hưởng của cơn bão Covid-19 nên rất nhiều khách hàng ‘xuống tiền’. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới như Shantira Beach Resort & Spa đã mở ra hướng đầu tư và phát triển mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại thị trường (đặc biệt là thị trường tiềm năng như Hội An). Ngày 26/7, Chủ đầu tư dự án sẽ giới thiệu Tòa nhà căn hộ nghỉ dưỡng A Beach Resort đến khách hàng tại khách sạn Novotel Đà Nẵng (Hải Châu Bạch số 36, TP. Đà Nẵng), trong thời gian tham gia sự kiện và giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà từ Hoi An Royal Group (Hội An) Royal Group) nhận quà trị giá gần 80 triệu đồng.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án – Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam- — Hotline: 0919737979

Website: www.shantira.vn

    Leave Your Comment Here