Người vay tại Athena Complex Phap Van được hưởng lợi từ lãi suất 0%

Ngoài lựa chọn khoản vay ưu đãi, nhà phát triển cũng thông báo rằng ông sẽ cung cấp cho khách hàng tất cả tiền lãi và khoản trả trước từ thời điểm thanh toán đầu tiên theo hợp đồng cho đến khi nhà đầu tư hoàn thành thanh toán mái. .

“Nhiều khách hàng của dự án này là những gia đình trẻ gặp khó khăn về tài chính. Chúng tôi hy vọng kế hoạch hỗ trợ này sẽ giúp chúng tôi có thể trở thành chủ nhà nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.” “, Thay mặt cho một nhà đầu tư thông thường. – – Xem khu phức hợp Phap Van Anthena từ trên cao.

Dự án căn hộ phức hợp Phap Van Anthena 379 được xây dựng bởi Công ty TNHH Phát triển và Xây dựng Đô thị (công ty đã ra mắt một giỏ hàng vào cuối năm 379 với tổng số 400 bộ Căn hộ, có diện tích từ 65,5 đến 92 mét vuông, và giá trung bình 19 triệu đồng Việt Nam mỗi mét vuông, tương đương một tỷ đồng mỗi căn hộ ở mức giá đó .

Anthena Complex Phap Van 27 tầng, trong đó 4 tầng là trung tâm mua sắm, Bể bơi, trung tâm đi bộ, phòng tập thể dục, spa, cafe, dịch vụ trường học, 8 thang máy tốc độ cao, 2 bãi đậu xe ngầm và 4 lối thoát lửa để phục vụ cư dân.

Căn hộ tầm trung, nhưng nhà đầu tư công ty 379 đã chi 70 Đồng thời, được sử dụng cho cảnh quan và các dịch vụ công cộng. Đồng thời, được thúc đẩy bởi cơ sở hạ tầng đồng bộ, cây xanh bao quanh dự án với mật độ cao để giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái sau khi trở về nhà. — Dự án nằm ở Ngọc Hội Đường (quận) Hoàng Mai, Hà Nội. Nhờ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng đi đến các tỉnh phía Nam và các tỉnh khác gần đường vành đai số 3, như Beining, Beijiang, Hải Phòng và Hải Dương. Dự án được bao quanh bởi các thành phố Các huyện, như Phap Van-Tu Hiệp ở khu đô thị Lin Dam, bến xe Nuoc Bat và Giáp Bat, các bệnh viện lớn, như Bệnh viện Nông nghiệp, Bệnh viện Bakhmai và Bệnh viện Nội tiết Trung ương .

Athena Papp van Fan Căn hộ của tòa nhà sẽ được trang bị nội thất cơ bản.

“Căn hộ của dự án này đắt tiền và bán giá rẻ sẽ phù hợp với nhiều khách hàng. Vị trí của khu phức hợp PhapVan Anthena cũng không xa trung tâm thành phố, cơ sở hạ tầng được tích hợp, vị trí thuận tiện và đồng bộ hóa. Kế hoạch. “Nhận xét

– — Phap Van đang được xây dựng và căn hộ sẽ được bàn giao cho Thanh Dương và sẽ được bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2021.

Chi tiết Dự án nằm trên:

Trang web: http://athenacomplex.vn /

Đường dây nóng: 0975152379

    Leave Your Comment Here