Biệt thự Golf Villa Sea Links

Quy hoạch tổng thể của dự án Sea Links. Ảnh: Sea Links .

Tổng mức đầu tư của dự án Sea Links xấp xỉ 2 nghìn tỷ đồng, do Công ty Xây dựng Rạng Đông và Công ty Địa ốc Sài Gòn Thương Tín làm tư vấn thị trường. Kiến trúc sư người Mỹ Ronald Fream có lịch sử thiết kế hơn 30 năm dưới sự lãnh đạo của tổ chức gôn chuyên nghiệp Mỹ Golfplan Company.

Khu du lịch sinh thái này gồm 4 căn biệt thự với tổng diện tích hơn 130 ha, 3 mặt giáp biển, độ cao trung bình 60 mét. Tên của những căn hộ cao cấp này là Sea View, Royal Garden, Paradise (Thiên đường) và Panorama. Diện tích mỗi căn biệt thự khoảng 400m2, kết cấu 1 trệt, 1 lầu, 3 phòng ngủ, nhiều không gian xanh, giá khởi điểm từ 4 tỷ đồng / căn.

Trừ sân golf “ 18 lỗ ” và Hơn 200 biệt thự đẳng cấp, các dịch vụ liên quan đến dự án này bao gồm hội trường và sân tập, nhà hàng Âu, 2 hồ bơi rộng 0,5 ha, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm, trung tâm y tế nội khu, 4 sân tennis. Một trong những lợi thế của Sea Links là nằm trong quần thể danh thắng Trung Nam Trung Bộ như: Tháp Ông Hoàng, Tháp Chàm Poshanư, Đá Ông Địa, Hòn Rơm … – Hiện tại, dự án Sea Links đã đạt khối lượng kỹ thuật 30%. Dự kiến ​​9 lỗ đầu tiên của sân sẽ hoàn thành, đón du khách đến chơi và vui chơi trong tháng 10.

Người phụ trách Công ty Xây dựng Langdong cho biết, Sea Links sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2008 và sẽ bàn giao biệt thự baton. Khu du lịch sinh thái sau khi hoàn thành dự kiến ​​sẽ tạo cơ hội việc làm cho hơn 500 lao động các cấp và giúp đáp ứng nhu cầu việc làm của cư dân địa phương. -Đã xem

    Leave Your Comment Here