Khu nghỉ dưỡng Hoko Furama

Khu du lịch sinh thái biển Hồ Cốc có diện tích mặt nước 1,5 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh 130 km và thị xã Vũng Tàu 40 km, nối Phan Thiết theo trục đường ven biển. Thông thường, bạn chỉ mất 10 phút để đến thẳng Suối nước nóng Bình Châu.

Dự án Global Furama Resort Hotel Hococo.

Khách sạn Furama Recreation He Ke Ke tọa lạc tại Khu Du lịch Sinh thái Toàn cầu Sài Gòn Bình Châu – He Ke, với diện tích 33 ha gồm 4 khu chức năng: Làng ven biển Phú Gia, Khu du lịch biển Làng Việt, phía Đông Nam khu du lịch biển và khu Sao Biển vẫn giữ được nét trong lành, hoang sơ.

Dự án Furama Hoko Resort

— Furama Hoko Resort có 567 căn hộ, khách sạn cao cấp, bungalow và biệt thự nghỉ dưỡng; các loại hình dịch vụ cao cấp như spa, bar, casino; sân tennis, hồ bơi, hội nghị và các dịch vụ sự kiện. Ngoài ra, Furama Resort Cocoa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; các cửa hàng thương hiệu cao cấp, các loại hình giải trí, thể thao dưới nước và hệ thống dịch vụ ăn uống cao cấp của Việt Nam và quốc tế. Hiện nhiều công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Nhà mẫu rộng 150.113m2.

Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn-Bình Châu-Hồ Cốc (Bục) là chủ đầu tư khai thác tuyến đường thủy Bình Châu và dự án Khu du lịch Hồ Cốc nhằm tạo điểm thu hút khách du lịch tiêu chuẩn 5 sao, tạo điểm đến du lịch trong khu vực và quốc tế .

Khi sở hữu căn hộ khách sạn Hồ Cốc Furama Resort Hotel, khách hàng sẽ có cùng lúc 2 loại tài sản mà mình sở hữu:

Bất động sản du lịch: Toàn quyền sử dụng 365 ngày, có thể được sử dụng cho việc đi du lịch nghỉ dưỡng của người thân và bạn bè tại Resort; được hưởng mọi tiện ích của khách sạn năm sao tại khu du lịch Hồ Cốc; được sử dụng tất cả các dịch vụ của Bình Châu spa.

Tài sản cố định hữu hình: chủ sở hữu khách sạn căn hộ dưới hình thức đầu tư; một phần lợi nhuận thu được khi tham gia kế hoạch “cho thuê hồ bơi” do Công ty Furama quản lý; đó là tài sản du lịch của Saigon-Ping Chau -Hococo Company, Nó có tính năng độc đáo là du lịch biển qua bồn tắm nước nóng ở Bình Châu.

Chủ đầu tư: Công ty Sài Gòn-Hồ Kẻ Kè (liên doanh giữa HDReal và thành viên Sài Gòn-Bình Châu-Hồ Cốc-SaigonTourist). – Vận hành và Quản lý: Furama

Liên hệ: Địa ốc Danh Khôi, Lầu 3, P.Tân Định, Trần Nhật Duật, Q.1, TP.HCM Tel: (08) 38484666-Fax: (08) 38484777 Hotline: 0983098839 -0937328797 Website: http: //www.danhkhoi.com.vn/ Email: info@danhkhoi.com.vn

(Nguồn: Sàn BĐS Danh Khôi)

    Leave Your Comment Here