Cửa sổ Công viên Châu Âu tặng những ngôi nhà vàng và cuối năm

Theo các chuyên gia bất động sản, trong vài tháng cuối năm nay, sức mua của căn hộ đã tăng lên, dẫn đến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các sản phẩm bất động sản, từ các sản phẩm giá cả phải chăng đến các sản phẩm cao cấp. Do đó, để ghi điểm với khách hàng, nhiều nhà đầu tư phải thay đổi sản phẩm của họ. Các dự án giới thiệu chính sách hấp dẫn và đồng bộ sẽ thu hút khách hàng.

Đặc biệt, các nhà đầu tư và nhà phát triển dự án của Công viên Wind River Châu Âu vừa tung ra kế hoạch “mua một căn hộ. Một tỷ, chỉ 0 lỗ”, có nhiều ưu đãi và thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư.

Theo đại diện của nhà đầu tư, đây là một kế hoạch quan trọng. Cảm ơn khách hàng của bạn và sự chuẩn bị của họ cho việc khai trương. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ Eurowindow River Park trước ngày 31/12.

Như thường lệ, khách hàng đặt mua căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ sẽ nhận được một hoặc hai lần rút. Nhà đầu tư may mắn sẽ chọn sở hữu một căn hộ cao cấp trị giá 1,5 tỷ đồng tại Eurowindow River Park chỉ với 0 đồng.

Sở hữu căn hộ cao cấp Eurowindow River Park có nhiều chương trình quà tặng và phần thưởng. -Ngoài ra, tất cả khách hàng mua căn hộ tại Eurowindow River Park cũng sẽ nhận được phiếu quà tặng khi mua đồ nội thất trị giá tới 150 triệu đồng tại trung tâm mua sắm Melinh Plaza. -Đối với người mua lần đầu, nhà đầu tư cũng nên áp dụng chính sách “Mua nhà cao cấp – nhận 9999 đồng vàng”. Do đó, chủ sở hữu của 30 căn hộ đầu tiên sẽ nhận được thêm 9999 logo vàng cho mỗi căn hộ.

– Ngoài ra, các nhà đầu tư dự án cũng hợp tác với Techkut để cung cấp các chính sách bán hàng linh hoạt. , Có lợi cho người mua. Ngân hàng sẽ cho vay tới 70% giá trị căn hộ để hỗ trợ 100% tiền lãi cho vay và có quyền hoàn trả vốn trong vòng 12 tháng kể từ ngày thanh toán đầu tiên hoặc ngày giao hàng (tùy thuộc vào thời gian) .– – Khách hàng đã trả 95% tổng giá căn hộ khi ký hợp đồng sẽ được giảm giá 10% (chưa bao gồm VAT) từ tổng giá căn hộ của nhà đầu tư. – Dự án Eurowindow River Park tọa lạc tại thành phố Tonghai, thành phố Tonghai, Hà Nội, thành phố Tongan. Ngoài quà tặng, dự án đã thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội và thiết kế hiện đại.

Trong Eurowindow River Park, các nhà phát triển của dự án Eurowindow Holding được lựa chọn cẩn thận đã đầu tư vào các vật liệu cao cấp của châu Âu như cửa Eurowindow, thang máy nhập khẩu tốc độ cao, hệ thống phun nước và các tiêu chuẩn xây dựng và trang trí khác. Ngoài ra, bộ cũng đang tìm kiếm đối tác. , Cam kết hiện thực hóa ý tưởng cung cấp hơn 30 dịch vụ và dịch vụ cao cấp.

Nhiều thương hiệu lớn bao gồm siêu thị QMart sẽ xuất hiện trên con phố mua sắm sầm uất ở Eurotown. , Infinity Fitness, trung tâm thể hình, Trường Chenyang …

Eurowindow River Park đã đầu tư rất nhiều tiền vào không gian sống. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với đường dây nóng: 0932 888 008 hoặc truy cập trang web: eurowindowriverpark.vn .

mong muốn mang lại cuộc sống xanh, bảo vệ giá trị con người, cải thiện tinh thần, cải thiện sức khỏe của cư dân, nhà đầu tư Eurowindow River Park tại Vườn Nhật Bản , Khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa và các dự án khác có giá hàng chục tỷ đô la ……. Qua hệ thống dịch vụ công cộng cao cấp, khu đô thị Eurowindow mang đến không khí trong lành cho công viên sông để đảm bảo sự yên bình, thư giãn và an toàn cho cư dân. “Cuộc sống”, đúng như dự kiến, lễ khai trương căn hộ Eurowindow River Park sẽ được tổ chức vào tháng 10. / Đại diện nhà phát triển cho biết: “/ 2018.” Theo các chuyên gia, do một loạt các chính sách ưu đãi mới, Công viên Gió sông Châu Âu không phải là một dự án và sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Cư dân .

Huế

    Leave Your Comment Here