Khu biệt thự sinh thái Melody Villa

Dự án cách Hà Nội 55km về phía Tây, bên bờ rạch Bùi, gần các điểm du lịch như: Thác Thăng Thiên, ga Đồng Bến, ga Lam Sơn … Để đến The Melody Villas, bạn có thể đi theo quốc lộ No. 6 hoặc Đại lộ Thăng Long Đường cao tốc Hoà Lạc-Thành phố Hoà Bình (bắt đầu từ ngày 3 tháng 10) Khi đường cao tốc Hoà Lạc-Hoà Bình hoàn thành, bạn sẽ chỉ mất một giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội đến khu nghỉ dưỡng sinh thái. Dự án phát triển chính Melody Villas và Spring Melody Resort sẽ được thi công theo hai giai đoạn và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2015. Trong đó có giai đoạn 1 – Melody Villas dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2012. Melody Villas bao gồm hồ bơi, nhà hàng trung tâm, spa, sân tennis, sân chơi cho trẻ em dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 6/2012.

Các kiến ​​trúc sư của Melody Villas dành 80% quỹ đất cho cây xanh và cảnh quan. Biệt thự ở đây có diện tích từ 150-240m2 thiết kế 1-2 tầng, xây mái dốc và mái dốc hài hòa với cảnh quan, phù hợp với khu vực trung du miền núi và 500m2 khuôn viên. Không gian sinh hoạt chung của biệt thự được thiết kế rộng rãi và sang trọng.

Ngoài ra, tổ chức Bremen cũng đầu tư vào Melody Villa đầu tư hệ thống xử lý nước thải phân tán dựa trên Công nghệ sinh học Duarte. Hiệp hội nghiên cứu và phát triển nước ngoài-German Research and Development. Đây là công nghệ thân thiện với môi trường, có thể xử lý nước thải qua nước thải hoặc vi sinh theo quy trình tự nhiên, nếu khu xử lý có độ dốc phù hợp thì sẽ không tiêu tốn điện năng.

Cư dân sinh sống tại đây được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp do INT Group cung cấp, ví dụ: nếu chủ nhân vắng mặt, dịch vụ tiệc, ăn uống, đội ngũ y tế sẽ cung cấp dịch vụ quản gia để chăm sóc tài sản. – Biệt thự hoàn chỉnh nằm trong con lạch trong Melody Villas sẽ được bán vào giữa tháng 10. Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất sẽ được nhận trong vòng 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Ngoài ra, người mua biệt thự có thể gia tăng lợi nhuận của biệt thự thông qua mô hình “chia sẻ thời gian” khi cần thiết cho phép INT Group quản lý, vận hành du lịch và chuyển nhượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

INT Group: P122 / CT5 Tulin City, Hanoi, My Ding, My Third

Tel: 04.37846024-Hotline: 094466 3838

Website: http : // www .datnhavuon.com /

E-mail: kinhdoanh @ datnhavuon.com

(Nguồn: INT)

    Leave Your Comment Here