Khả năng sở hữu một ngôi nhà với giá 0 lỗ tại Eurowindow River Park

Công viên sông gió châu Âu nằm ở Trường Sa, Tong’an, Hà Nội, gần cầu Tulian. Eurowindow Holding, một nhà đầu tư và nhà phân phối độc quyền của MLAND Việt Nam, sẽ triển khai các dự án tại các khu vực đô thị cao cấp.

Khi dự án được chính thức khai trương tại khách sạn năm sao, người phụ trách đơn vị phân phối cho biết, những khách hàng tham gia sự kiện sẽ có khả năng sở hữu một ngôi nhà với giá 0 đồng, trong đó có hai phòng ngủ có hai phòng ngủ. Căn hộ 1,3 phòng ngủ, hoặc một ngôi nhà 20 phòng ngủ có thời gian gia hạn 48 tháng. Không tính lãi. Ngoài ra, chỉ khoảng 400 triệu đồng, tương đương 30% giá trị căn hộ, khách hàng có thể sở hữu nhà, chính sách cho vay có thể lên tới 70% giá trị căn hộ. Và cũng trả tiền gốc, không lãi, cho đến khi giao hàng. Nhờ sự đảm bảo của Techkut, khách hàng được hưởng lợi từ các khoản trả trước cũng có thể được giảm giá tới 10% và yên tâm về tiến độ xây dựng.

Khu đô thị cao cấp từ Eurowindow River Park. Để tham gia sự kiện này, khách hàng có thể đăng ký thông qua MLAND Vietnam, nhà phân phối có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Đường dây nóng: 0903233005; Trang web: http://eurowindowriverpark.mland.com

Theo đại diện nhà đầu tư, Công viên Wind River Châu Âu được hưởng lợi từ tất cả các lợi thế của giao thông, quy hoạch và cơ sở hạ tầng đô thị, và giá cả cạnh tranh không chỉ là 1 Tỷ, cũng có 3 tỷ euro. Dự kiến ​​giá của dự án sẽ tăng sau khi cây cầu được đưa vào vận hành. Dự án bao gồm 5 tòa tháp dân cư, nhà liền kề, biệt thự song lập, nhà liền kề và một cửa hàng. Phong cách châu Âu. Hệ thống tiệc cao cấp ở đây bao gồm bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa, hệ thống nhà hàng, sân chơi trẻ em, một trường mẫu giáo và hệ thống trường mầm non. 2. Ngoài ra, dự án còn có lợi thế là “giàu có và tài năng” khi nằm gần sông Hồng – sông Hà Nội.

    Leave Your Comment Here