Chung cư Green Bay nhận hồ sơ vay

Kế hoạch hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của chính phủ bao gồm kế hoạch mua căn hộ ở Green Bay với lãi suất 6%. Do đó, khách hàng cá nhân là công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đang làm việc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hưởng lương từ ngân sách nhà nước hoặc người có thu nhập thấp được vay tiền để trả. Khoản tiền thuê, thuê mua, mua nhà ở xã hội, nhà ở thương mại (diện tích dưới 70m2, giá bán dưới 15 triệu đồng / m2) chưa thanh toán đủ điều kiện vay. Vốn .

Khách hàng tham gia chương trình này có thể vay trước tại Vietcombank. Lãi suất ưu đãi áp dụng trong năm 2013 là 6% / năm. Trong 10 năm tới, lãi suất chỉ bằng 50% lãi suất vay ngân hàng bình quân trên thị trường, nhưng không quá 6% / năm.

Ngân hàng cho vay giá trị từng căn hộ. Nếu nhà ở định mua dùng để thế chấp thì tối đa là 80% giá trị căn nhà, nếu dùng tài sản khác để thế chấp thì tối đa là 90% giá trị căn nhà.

Thời gian hoàn trả khoản vay tối đa là 15 năm. Ít áp lực trả nợ gốc trong kỳ 1. Phương án trả nợ vay được điều chỉnh theo mức thu nhập thực tế (trả trước hoặc trả góp) và được ân hạn 3 tháng kể từ khi phát hành khoản vay. Sẵn sàng. Theo kế hoạch, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ chi phí liên quan đến khoản vay của khách hàng, kể cả phí trả trước hạn, lãi vay sẽ giảm dần theo dư nợ thực tế. Vì vậy, với số vốn ban đầu từ 250 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn sở hữu ngay một căn hộ tại chung cư Green Bay, được trang bị hồ bơi, gym, siêu thị, sảnh chung, hệ thống an ninh 24/24 và các tiện ích đầy đủ khác. 7 … Các thủ tục và hồ sơ liên quan đến hồ sơ vay vốn được cung cấp tại đây.

    Leave Your Comment Here