Một chung cư ở quận Phú 2 khởi công tầng hầm và xác

Chung cư An Phú Quận 2 tọa lạc tại số 961, Vodkaung, Quận 11, Quận 6, Tp.HCM, nằm ngay cửa ngõ của Tp.HCM và Tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, tọa lạc tại Hào Giang Đường (khu vực sôi động nhất) số 6 (Đại lộ Văn Kiệt)) Là trục đường kết nối phía Đông và phía Tây TP.

Từ dự án này, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố trong vòng 15 phút đi xe máy. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian từ nhà đến cơ quan để phục vụ cho các công việc khác như ở nhà hay giải trí.

Thiết kế của dự án kết hợp giữa kiến ​​trúc Châu Âu và màu sắc hài Việt tạo nên không gian sống tiện nghi cho con người hiện đại. Cư dân. Mỗi căn hộ đều được trang trí theo phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái cho người sử dụng. Có 8 loại căn hộ từ 54,65m2 đến 140,86m2, thiết kế linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn không gian sống phù hợp.

Mật độ xây dựng của dự án là 35,6%, xung quanh có nhiều tiện ích công cộng sân chơi trẻ em, công viên trong nhà, nhà trẻ, TTTM, cộng đồng và các cư dân một cuộc sống tiện nghi. Hợp đồng, phòng y tế … Tiện ích này được thiết kế khép kín.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here