Khu dịch vụ du lịch hoàng gia

Chủ đầu tư vào khu dịch vụ du lịch của thành phố là Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Bình Dương (ITC), một thành viên của Tập đoàn Becamex. Trong đó, ITC chiếm 70% tổng vốn đầu tư của toàn bộ dự án. Công ty Cổ phần Dịch vụ Xây dựng Địa ốc Đất Xanh hợp tác 30% vốn và cũng là đơn vị phân phối độc quyền dự án. Dự kiến ​​ngày 26/4, chủ đầu tư sẽ công bố giá bán cụ thể và tổ chức bốc thăm để khách hàng đăng ký đặt mua đất trước.

Theo kế hoạch của chủ đầu tư, dự án được chia làm 3 giai đoạn đầu (từ năm 2007 đến năm 2010), 450 tỷ đồng sẽ được phân bổ để xây dựng 400 căn nhà phố và biệt thự với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và 800 tầng. Ảnh: TV-Giai đoạn 2 bắt đầu từ năm 2010 – 2013 cần 450 tỷ đồng để xây dựng 350 căn nhà phố, 100 căn biệt thự, khu mua sắm và các công trình công cộng khác. của dự án và các tiện ích công cộng: sân tennis, bể bơi, nhà hàng, khách sạn, công viên, cây xanh …— Ngoại trừ liên hoàn Ngoài các dãy biệt thự, biệt thự còn có khách sạn năm sao trong khu trung tâm thành phố, diện tích 8.200m2, cao 12 tầng, cung cấp 1.200 phòng nghỉ tại thị trường khách du lịch cạnh khu kinh doanh Dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, công viên cây xanh, môi trường Kênh nhân tạo điều chỉnh.

Phối cảnh của khu nhà phố liên kế dự án Royal City Ảnh: TV

Khu du lịch sinh thái 38 ha do Becamex làm chủ đầu tư, xung quanh là các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm cao cấp, không thừa hưởng từ khu đô thị hoàng gia tiện nghi. trong lành, hòa nhập với thiên nhiên – ngoài ra dự án còn có lợi thế sử dụng các dịch vụ hiện hữu lân cận như siêu thị, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế, ngân hàng, bưu điện, hơn 3000 rạp hát, các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ cao cấp khác. – – Tỉnh Bình Dương gần Phước 1, 2, 3 thuộc huyện Bến Mạo Hoa Kỳ, với nhiều dự án mới nổi như biệt thự cao cấp WesternLand, làng nghề RubyLand rộng 226 ha do Becamex-Setia EcoLakes làm chủ đầu tư, qua đầu tư xây dựng, Khu du lịch sinh thái Dainan lớn nhất Đông Nam Á cũng đã đi vào hoạt động.

    Leave Your Comment Here